Tất cả chúng ta đã thức dậy lúc 6:00 sáng (cuối cùng sẽ được hiểu là ngủ trong khi ngủ), đã ăn sáng nhanh, nâng ba lô của chúng tôi Trên vai chúng tôi cũng như cất cánh đi xuống những con đường bẩn thỉu cũng như với các ngôi làng về phía thị trấn.

Chúng tôi đã hướng đến Beira cũng như cuối cùng là Nampula. Xem xét rằng thời gian biểu xe buýt ở Mozambique cực kỳ không đáng tin cậy cũng như khi chúng tôi hỏi người dân địa phương, mỗi người đều cho chúng tôi biết một thời gian khác nhau rằng một chiếc xe buýt được cho là rời đi, tất cả chúng tôi đã đưa ra quyết định làm như người dân địa phương làm: tăng vùi. Chúng tôi nhảy vào phía sau của một chiếc xe bán tải để đưa chúng tôi đến ngã ba chính, nơi tất cả các xe tải bán hàng cũng như các ô tô đi qua khác đi kèm với phương pháp của họ.

Chúng tôi ở phía sau của một chiếc xe tải để đưa chúng tôi đến ngã ba, Vilanculos, Mozambique

Khi ở ngã ba, tất cả chúng tôi đều có công việc của mình: Nick cũng như Henry đã nói chuyện với mỗi người cũng như mọi người lái xe tải bán xe tải cố gắng thiết lập một chi phí công bằng cho chuyến đi, Alice cũng như tôi thay phiên nhau thưởng thức ba lô , Tôi đã tính phí dự trữ trên nước cũng như đồ ăn nhẹ cho cuộc hành trình cũng như khi cần Thay phiên nhau giữ cho dấu hiệu của chúng tôi, chúng tôi đã xây dựng từ các tông.

Một người lái xe tải bán xe tải đã đồng ý đưa chúng tôi đi, tuy nhiên sau đó chúng tôi bắt đầu tin vào thời gian chúng tôi sẽ xuất hiện ở BEIRA, những chiếc xe tải bán tải không thể lái nhanh như vậy cũng như gần mười hai giờ trưa vào thời điểm này. Vì vậy, chúng tôi đã từ chối lời đề nghị cũng như giữ ngón tay của chúng tôi vượt qua cho một chiếc xe tải mới, đẹp để tìm đường của chúng tôi.

Trong vài phút sau khi từ chối lời đề nghị trước đó, một chiếc xe tải Nissan Navara tuyệt đẹp, năm 2011 đã rít lên một cú hích khi anh nhìn thấy dấu hiệu của chúng tôi! Tất cả chúng tôi đã vội vã cũng như rất vui mừng khi phát hiện ra rằng anh ấy sẽ không chỉ đến Beira, tuy nhiên anh ấy sẽ đến Nampula, đó là điểm đến cuối cùng của chúng tôi.

Chúng tôi nhanh chóng tuyên bố nói lời cảm ơn đến bạn cũng như bắt tay với người bạn mới của chúng tôi, Butta, cũng như rất ngây ngất đến nỗi tôi thậm chí không tin rằng anh ấy có khả năng cung cấp cho chúng tôi một chuyến đi, chúng tôi thường nói chúng tôi Đến với bạn! ”

Nói chuyện với những người lái xe tải bán xe tải để đưa chúng tôi đến Nampula, Vilanculos, Mozambique

Chiếc xe tải mới tuyệt vời sẽ đưa chúng ta đến Nampula, Vilanculos, Mozambique
Và thế là bắt đầu cuộc phiêu lưu. Chiếc xe tải rộng rãi đến mức chúng tôi có những ưu đãi lớn ở phía sau, đó là một chuyến đi suôn sẻ cũng như bất cứ điều gì là hoàn hảo. Henry đang điều hướng với bản đồ của mình lên phía trước cũng như ba chúng tôi đang ở phía sau thưởng thức đồ ăn nhẹ của chúng tôi.

Chúng tôi đã đạt được kiểm tra chính quyền đầu tiên của chúng tôi chỉ khoảng một giờ ở đây, đây sẽ là lần đầu tiên trong số 5 trên đường đi. Các nhà chức trách tham nhũng thực sự nghèo ở Mozambique cũng như họ kéo theo bất kỳ cá nhân nào mà không có lý do cũng như đang cố gắng tìm một hối lộ. Đặc biệt khi họ nhìn thấy khuôn mặt trắng trong xe, họ nhanh chóng tin $$.

Điểm dừng đầu tiên không quá tệ, anh ấy chỉ yêu cầu hộ chiếu của chúng tôi (may mắn là Nick cũng như tôi đã có một bản sao được thực hiện cũng như công chứng tại thành phố tài trợ cho một dịp như vậy) vì vậy chúng tôi đã trao cho anh ấy các bản sao giấy của chúng tôi cũng như chờ đợi cho anh ta yêu cầu một cái gì đó. Thật đáng kinh ngạc, cảnh sát này chỉ hỏi chúng tôi một số mối quan tâm cũng như chúng tôi đang trên đường.

Chúng tôi chỉ dừng lại khi ăn trưa nhanh cũng như sau đó cho xăng cũng như khác ngoài việc chúng tôi bị ràng buộc Nampula. Khoảng một nửa phương pháp vào ổ đĩa, cuối cùng, chúng tôi sẽ biến mọi thứ trở thành phương pháp thành Nampula trong một lần. Chúng tôi lái xe đến khoảng 9:00 tối tối hôm đó cũng như đưa ra quyết định qua đêm ở thị trấn Chaia cực kỳ nhỏ trong một ký túc xá cực kỳ cơ bản, cực kỳ giá cả phải chăng. Chúng tôi đã có một bữa tối ngon miệng của mì ngay lập tức cũng như bánh mì cũng như gọi nó là một đêm. Chúng tôi đã thức dậy lúc 3:50 sáng hôm sau để lên đường sớm.

Henrik ở đâu? Đi từ Vilanculos đến Nampula, Mozambique

Đến ngày thứ 2 của lái xe, chúng tôi đã nghe Tracy Chapman, Michael Bolton cũng như các album của Phil Collins khoảng 3 lần mỗi album. Tôi tin rằng tôi hiểu từng từ với một người khi một chàng trai thích một người phụ nữ cũng như cách mạng của Hồi! Như một sự lựa chọn ngẫu nhiên của âm nhạc mà người lái xe đã chơi.

Ngày thứ hai là một cách suôn sẻ, chỉ có 4 nhà chức trách dừng lại thời gian đó cũng như chúng tôi chỉ phải cung cấp 2 quả cam. Các cảnh sát đã hỏi chúng tôi tất cả các loại lo ngại về chính xác chúng tôi đã trả bao nhiêu cho người lái xe cho chuyến đi đến Nampula, nơi chúng tôi gặp, v.v.S cũng như Henry Henry.

Khi được hỏi những gì chúng tôi đã trả, tất cả chúng tôi đã nói với thực tế cũng như thậm chí tuyên bố rằng chúng tôi đã trả tiền cho bữa trưa của anh ấy ngoài không gian khách sạn của anh ấy vào đêm hôm trước.

Sai lầm, điều sai, ngộ nhận.

Các cảnh sát sau đó mong muốn tiền / cắt giảm những gì chúng tôi đã trả cho Butta cho chuyến đi. Chúng tôi đã tiếp tục cũng như về chính xác cách chúng tôi là tất cả các thực tập sinh cũng như don don có nhiều tiền (mà thực sự không phải là Henry cũng như Alice là sinh viên) cũng như tất cả những gì chúng tôi có thể cung cấp là cam. Họ rất may mắn chỉ cần lấy cam cũng như trong một nỗ lực cuối cùng đã yêu cầu chúng tôi về soda.

Butta tin rằng chúng tôi đều là những kẻ ngốc sau đó! Anh ấy đã nói với họ rằng tất cả chúng tôi là những người bạn tốt cũng như anh ấy đã cung cấp cho chúng tôi một chuyến đi cho miễn phí cũng như ngay tại đây, chúng tôi đã tiếp tục cũng như về chính xác số tiền chúng tôi đang trả cũng như tất cả các công cụ bổ sung là nhận được!

Rất tiếc, tôi cho rằng, những gì xảy ra khi bạn không sử dụng tham nhũng của chính quyền cũng như được anh chàng với súng. Trong phòng thủ của chúng tôi, chúng tôi đã bị lừa. Các cảnh sát tuyên bố không có phương pháp nào mà chúng tôi phải trả số tiền đó, cũng như làm cho chúng tôi đang xé toạc Butta cũng như buộc tội chúng tôi nói dối họ, vì vậy chúng tôi chỉ tự bảo vệ mình, ngu ngốc!

Người bạn mới của chúng tôi, Butta, Mozambique
Tôi có thể hình dung cuộc sống ở một đất nước mà không ai bạn có thể phụ thuộc vào hỗ trợ cũng như nơi mà chính quyền đang cố gắng lấy tiền từ những người không có tiền. rất buồn. Chúng tôi đã nghe tin đồn về cảnh sát yêu cầu hộ chiếu du lịch cũng như sau đó tuyên bố có điều gì đó không ổn với thị thực của họ cũng như họ sẽ phải trả nhiều như lấy lại hộ chiếu, hoặc, đi đến trạm chính quyền.

Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi có hộ chiếu của chúng tôi được công chứng, vì vậy chúng tôi sẽ không bao giờ phải bàn giao bản gốc. Họ đã yêu cầu Originals một vài lần tuy nhiên chúng tôi khăng khăng rằng bản sao giấy vẫn ổn. Sau đó trong chuyến đi xảy ra với Henry, họ đã lấy con tin hộ chiếu của anh ta cũng như tuyên bố có một cái gì đó sai với Visa, cũng như cuối cùng anh ta phải trả cho họ một khoản hối lộ để lấy lại đã ở lại sẽ rời đi mà không có anh ta.

Sau khi chính quyền kiểm tra, chúng tôi đã rất gần với Nampula tuy nhiên đã đưa ra quyết định kéo qua một ngôi làng nhỏ để lấy xăng. Điều tuyệt vời chúng tôi đã làm khi chúng tôi quan sát có một lốp xe phẳng! Tuyệt quá. Tất cả chúng tôi đã ra ngoài, khóa cửa, cũng như cố gắng tìm ra chính xác cách sửa đổi lốp xe trên xe tải. Trên một chiếc xe hơi và xe tải, nó không có vấn đề gì, tuy nhiên thậm chí còn mất một lúc để tìm ra nơi dự phòng. Tôi tin rằng Butta cảm thấy nhẹ nhõm vì chúng tôi đã ở đó với anh ấy vì anh ấy không biết gì. Nick cũng như Henry đã đứng trên lưng cũng như tất cả các công việc bẩn thỉu, trong khi Alice cũng như tôi cố gắng ngăn chặn những người say rượu trong làng đang nán lại làm mọi người thất vọng.

Trạm xăng dầu, một ngôi làng nhỏ trên phương pháp cho Nampula, Mozambique

tại trạm xăng trong làng trên phương pháp đến Nampula, Mozambique
Ở đâu mà lốp dự phòng ?! Mozambique

Sau khoảng 28 giờ lái xe khá nhiều, chúng tôi đã xuất hiện ở Nampula. Phải mất một chút thời gian để chính thức đến “vì chúng tôi phải đón anh trai của Butta, sau đó đến văn phòng nơi người quản lý của anh ấy làm việc, Butta phải nói chuyện với anh ấy, v.v. Chúng tôi cảm ơn người bạn tốt mới của chúng tôi cũng như Qua để chúng tôi có được tất cả các phương pháp cho Nampula, một hành trình có chi phí cho chúng tôi ít nhất là gấp ba lần những gì chúng tôi đã trả cho anh ấy cũng như mất nhiều ngày cũng như nhiều ngày cho những chapas quá khó chịu, quá đông đúc. Anh ấy là một cứu cánh.

Tất cả chúng tôi đều nổi tiếng sau khi chỉ ăn bánh mì cũng như mì ngay lập tức trong một ngày cũng như một nửa cũng như nuốt chửng một ít thịt gà nướng, dự trữ thức ăn cho sáng hôm sau cũng như gọi nó là một đêm. Tất cả chúng tôi đã bỏ ra lý tưởng trong khách sạn của chúng tôi cũng như việc tuân thủ vào buổi sáng lúc 3:45 sáng để bắt xe buýt đến thị trấn phía bắc Pemba. Ngay khi chúng tôi rời khỏi phía nam của Mozambique, thức dậy từ 3:00 sáng cũng như 4:00 sáng sẽ kết thúc khá chuẩn. Tuy nhiên, tôi không hiểu tại sao, đó là khi tất cả các xe buýt rời đi ở phía bắc và dường như luôn luôn có một ngày!

Như bài đăng này? Ghim nó!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Dê trên đường là một đối tác của Amazon cũng như tương tự như một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này cho thấy chúng tôi tạo hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi cũng như mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.