, tất cả chúng tôi đã chuẩn bị ra bãi biển. Khi Chevrolet khai thác chúng tôi để thử cánh buồm mới vào cuối tuần, chúng tôi ngay lập tức tổ chức một chuyến đi đường đến bãi biển. Chúng tôi đã đóng gói quần áo bơi, kính nắng, cũng như kem chống nắng.

Nhưng mưa đổ sáng hôm đó, chúng tôi hiểu các kế hoạch sẽ phải thay đổi. Bãi biển, bất kể chính xác tuyệt đẹp đến đâu, mất điểm dưới bầu trời đầy nước mắt. Đó là tín hiệu của chúng tôi để chuyển đổi bánh răng cũng như chuyển sang kế hoạch B. Chúng tôi hiểu chính xác nơi để đi: Laguna.

Thông qua cửa sổ trời.

Ấn phẩm này được cung cấp cho bạn bởi Chevrolet. Laguna là một trong những tỉnh mà chúng ta thường bỏ qua một phần kể từ khi các cạnh của nó không được tẩm với những bãi biển lê. Tuy nhiên, Paradise isn luôn luôn được làm từ cát cũng như nước mặn. Phần lớn Laguna gần như không bị ảnh hưởng, vẫn còn được bao phủ bởi những khu rừng nhiệt đới dày đặc che giấu một số thác nước tuyệt vời. Nhiều thị trấn lịch sử của nó giữ lại nhiều phần của quá khứ vinh quang của nó. Cũng như các món ăn của nó giới thiệu một vài trong số những người giỏi nhất của miền nam Tagalog. Phần tốt nhất: Laguna không mất sức hấp dẫn ngay cả khi trời mưa.

Nếu bất cứ điều gì, Laguna là một trong số ít những điểm đến tuyệt vời (thậm chí còn lớn hơn, đôi khi) trong mùa mưa (tháng 6 đến tháng 11). Nó đặc biệt đúng nếu bạn đến đó vì nhiều thác nước hùng vĩ của nó, nó nổi bật hơn cũng như ngoạn mục hơn sau cơn mưa. .

Không thể đoán trước làm cho du lịch trở nên thú vị, cũng như chúng tôi hoan nghênh những khó khăn mà không có bất kỳ loại ác cảm nào đối với thiên nhiên của mẹ.

Ngày 1: Lái xe đến hồ Caliraya

Băng đảng bao gồm Vins cũng như bản thân tôi, Gael of the Pinay Solo Backpacker, cũng như Astrid, một người bạn đại học cũng như Roam Monster. Có bốn người trong nhóm là một cái gì đó chúng tôi thực sự muốn. Nó không chỉ làm cho chuyến đi trở thành một cuộc bạo loạn, nó cũng sẽ giảm chi phí chung vì hầu hết các chi phí sẽ được chia bốn.

Gotta có nhóm đó!
Chúng tôi được sắp xếp rời đi lúc 6 giờ sáng, tuy nhiên chúng tôi lên đường vào buổi trưa, chủ yếu là vì chúng tôi đang chờ đợi mưa để bình tĩnh lại một chút. Với âm nhạc trên cũng như năng lượng lên, chúng tôi đã rực sáng với Manila bất chấp thời tiết ảm đạm. .

Chúng tôi đã rời khỏi Calamba, cũng như mặc dù không ai trong chúng tôi lái xe ở phần này của Laguna trước đây, điều hướng rất đơn giản kể từ ứng dụng Waze tích hợp của Sail. Chúng tôi phóng to qua các thành phố của Los Banos, Bay, Victoria, cũng như Pagsanjan cũng như đến thị trấn Cavinti bình dị, nơi chúng tôi dừng lại một chút trong việc duyệt qua một merienda nhanh.

Tại thời điểm này, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi sẽ không đến kịp để kiểm tra Thác Hulugan. Sẽ là muộn cũng như mưa sẽ khiến con đường không thể. Chúng tôi quyết định chỉ khám phá một địa điểm để ở cũng như di chuyển việc đuổi theo thác nước vào ngày hôm sau. Chúng tôi đã phải đi đường vòng đến Khu nghỉ mát Lake Lake Caliraya vì họ cung cấp các hoạt động thú vị ngay cả khi mưa – bơi trong hồ cũng như đạp xe xung quanh tài sản rộng lớn của họ.

Du khách hạnh phúc cho cuối tuần.
Sau khi kiểm tra, chúng tôi lái xe trên một con đường đá đến bên hồ – không phải là vấn đề đối với bánh xe hợp kim của Sail 16 16 – cũng như đậu gần đó. Chúng tôi đã có vị trí cho chính mình. Nó giống như thiên đường cá nhân của chúng ta. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, hoài cổ vì tôi có thể ghi nhớ lần cuối cùng tôi vừa mới đi trong mưa mà không bị ức chế, mà tôi đã sử dụng để làm khi còn bé. Cũng như thích trẻ em, chúng tôi nhảy cũng như chơi game, không bận tâm đến thời tiết.

Ngày 2: Theo đuổi thác nước ở Luisiana

Mặt trời vẫn vắng mặt vào ngày hôm sau, tuy nhiên nó vẫn bị u ám. Bạn thân Asta của tôi, người đã để mắt đến mái nhà mặt trời trong một khoảnh khắc hình ảnh cuối cùng đã có cơ hội của cô ấy. Cô mở mái nhà, siết chặt cơ thể mình, mở tay, cũng như ôm lấy gió.

Asta nắm bắt khoảnh khắc khi cơn mưa nhanh chóng nghỉ ngơi.
Chúng tôi đã dành một vài phút tiếp theo để đàm phán con đường quanh co đến Barangay San Salvador ở Luisiana, nơi đặt Thác Hulugan. Không giống như những gì chúng tôi đang mong đợi, con đường đã được lát. Rõ ràng, công việc đã được hoàn thành vào năm ngoái. Khi chúng tôi đến điểm nhảy ra (một địa điểm gọi là Bahay Ni Kapitan), chúng tôi đã đăng ký, giải quyết phí du lịch, cũng như đã sẵn sàng cho chuyến đi.

Thác Hulugan là một điểm đến chưa được biết đến gần đây, vì vậy không có nhiều cơ sở hoặc cơ sở xung quanh. Không có tủ khóa hoặc quầy hành lý, tuy nhiên vì chúng tôi đã đi xe, chúng tôi chỉ giữ các vật có giá trị của chúng tôi trong thân cây rộng rãi. Chúng tôi chỉ có bốn túi để lại cho khoang rất nhiều không gian trống, enabliNg chúng tôi để lục lọi với tài sản của chúng tôi dễ dàng hơn nhiều. Người dân địa phương cũng tốt như loại cũng như thân thiện. Họ theo dõi chiếc xe khi chúng tôi ra ngoài.

Vẫn còn rất nhiều không gian còn lại.
Trước chuyến đi, chúng tôi quyết định thấy cả ba thác nước trong khu vực thay vì chỉ một. Tuy nhiên ngay khi chúng tôi bắt đầu, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Vì trời mưa rất khó khăn vào ngày hôm trước, con đường này lầy lội cũng như cực kỳ trơn, làm chúng tôi chậm lại cũng như làm cho nó nguy hiểm hơn. Có một số lần leo dốc cũng như những hậu duệ, cũng như chúng tôi thực sự phải đối phó với chúng cực kỳ cẩn thận.

Thác nước đầu tiên được gọi là Talay, một tầng hai tầng ầm ầm, ầm ầm khi nước chảy ra bị pingponged khi nó rơi xuống. Talay thư giãn hơn là bắt giữ, nhờ một bộ băng ghế tre được lắp đặt ngay bên cạnh nó.

Một sự đi lên dốc cũng như đi bộ nhiều hơn từ Talay đã dẫn chúng tôi đến điểm dừng thứ hai của chúng tôi, Thác ẩn, được gọi là vì nó bị che giấu đằng sau những tảng đá khổng lồ. Đây là sự hoành tráng hơn. Dòng suối chảy xuống một vách đá có kết cấu nặng nề, làm cho những cú văng nặng trên đường đi. Đó là một cảnh tượng tuyệt vời.

Để có được hành động chính, chúng tôi đã phải đi trên một con đường thậm chí còn trơn trượt xuống đồi. Nó sẽ là một chuyến đi bộ đơn giản đến Thác Hulugan nếu nó không bị lầy lội. Hầu như tất cả chúng ta trượt; Tôi đã làm hai lần. . .

Thác Hulugan
Hulugan là tuyệt vời. Nó có một cột duy nhất xếp tầng xuống một sườn núi khổng lồ. Đó là một thác nước khổng lồ đã lấn át bất cứ điều gì xung quanh nó. Các cánh nhỏ rải rác các bờ đá của lưu vực bên dưới nó, nơi mời chúng tôi cho một sự nhúng trị liệu, xứng đáng. Một số người khác đã giải thích chính xác cơn mưa ảnh hưởng đến các hoạt động ở đây. Rõ ràng, có những tháng mùa hè khi điều này sẽ có nước cực kỳ hơi, điều này làm cho thác ít quyến rũ hơn. May mắn, may mắn cho chúng tôi. Tôi giả định hành trình trơn trượt là xứng đáng.

Thác ẩn
Talay rơi
Cuộc rượt đuổi thác nước của chúng tôi kéo dài nửa ngày. Đã gần 3 giờ khi chúng tôi xuất hiện từ rừng. Sau khi tắm nhanh cũng như làm mới, chúng tôi nhảy vào cánh buồm cũng như đi vào phương pháp của chúng tôi trở lại Manila.

Thác Hulugan chắc chắn là một trong những thác nước tuyệt đẹp nhất mà tôi đã thấy ở Philippines, cũng như tin rằng nó chỉ cách đó ba giờ lái xe khiến tôi càng hấp dẫn hơn. Tôi đã rơi vào tình trạng khó khăn đến mức tôi trở lại chỉ một tuần sau đó, lần này là đi phương tiện giao thông công cộng. Kinh nghiệm là khác nhau. Đi xe buýt, xe jeepney cũng như sau đó xe ba bánh để đến đó cũng như trở lại [hóa ra là] đắt hơn. Khi chúng tôi có chuyến đi, chúng tôi chỉ dành P500 cho khí đốt cũng như P428 cho phí thu phí (P214 một chiều). Chia nhỏ bốn người, chúng tôi chỉ dành P232 mỗi người. So sánh với giá vé xe buýt tổng thể p280 cũng như giá vé xe jeepney tổng thể p60 (chưa tính giá vé xe ba bánh). Có chuyến đi của chúng tôi tương tự cho phép chúng tôi linh hoạt hơn cũng như làm cho chúng tôi sẵn sàng hơn cho các khả năng.

Vì vậy, chúng tôi đã tận hưởng cuối tuần mặc dù thời tiết chua. Tuy nhiên, đó là một phần vì chúng tôi có chuyến đi riêng. Haha. Nếu chúng tôi đi phương tiện giao thông công cộng, chúng tôi đã hủy bỏ nó ngay lập tức. Chúng tôi rất biết ơn chúng tôi đã đi qua!

Thêm mẹo trên YouTube

Bài viết liên quan:

Chuyến đi gia đình Hồng Kông: Tóm tắt, hành trình cũng như kế hoạch ngân sách

Trên tàu siêu sao siêu sao: Singapore-Kuala Lumpur Cruise

Hồng Kông cũng như Macau: Hướng dẫn du lịch kế hoạch ngân sách

Siem Reap, Campuchia: Hướng dẫn du lịch kế hoạch ngân sách

Giành được một cặp Skechers Gowalk2 mới!

Istanbul: 5 trò lừa đảo hàng đầu để chú ý (và chính xác làm thế nào để ngăn chặn chúng)

Bãi biển Burot ở Calatagan, Batangas

JAC Liner Bus: Thiết bị đầu cuối mở, Lịch, tuyến đường, Dừng & Giá vé (Bình thường mới)