Uncategorized

Mùa hè quyến rũ ở dãy núi Adirondack

Tupper Lake, New York, không có trong danh sách đích của tôi khi tôi đóng gói cũng như rời Tây Nam Florida vào tháng 4 năm ngoái, tuy nhiên, đó là một cuộc phiêu lưu nổi bật. Tôi thích đi du lịch cũng như tôi luôn tìm kiếm các địa điểm ngoài con đường bị đánh đập. Hồ Tupper chỉ cung cấp điều đó. Nó không phải là cái bẫy du lịch phổ biến, tuy nhiên thay vào đó là một nơi nghỉ ngơi giải trí.

Có những lựa chọn cho cả gia đình, khách du lịch một mình, nhóm, đặc biệt
những dịp, cũng như nhiều hơn nữa. Dãy núi Adirondack, tầm nhìn, không khí sạch, năng lượng tích cực, cũng như những người thú vị là một món quà bất ngờ tuyệt vời.

Kinh nghiệm của tôi bắt đầu khi tôi biết về Tupper Lake Triad từ Jim Frenette bản địa. Jim, 89 tuổi, đã sống trong khu vực cả đời. Anh ấy có rất nhiều sự hiểu biết cung cấp cho tôi một chuyến đi có hướng dẫn khi anh ấy chia sẻ sự khôn ngoan cũng như những câu chuyện của anh ấy. Anh ấy không chỉ hướng dẫn tôi về khu vực này, anh ấy còn leo lên ba ngọn núi khác nhau với tôi, chia sẻ những câu chuyện lịch sử đằng sau mỗi người.

Ở đâu để ở

Tìm chỗ ở thân thiện với gia đình ở Tupper Lake, New York từ các khách sạn thông thường đến cho thuê nơi nghỉ ngơi cá nhân với Stay22.com:

Bộ ba bao gồm ba ngọn núi khác nhau: Mt. Coney, Mt. Arab, cũng như Núi Goodman. Cả ba có thể được trẻ em đi bộ. Mt. Coney là người đơn giản nhất trong ba người với những gì Jim gọi là quan điểm tốt nhất. Goodman Mountain là một chuyến đi bộ tốt cũng như có giá trị lịch sử tuyệt vời. Mt. Arab là khó khăn nhất trong ba người cũng như có một ưu đãi tiền thưởng bổ sung ở trên cùng. Đỉnh có một tòa tháp cũ mà bạn có thể leo lên. Khung cảnh ở trên đỉnh là phi thường, cung cấp một cái nhìn 360 độ của những ngọn núi. Đó là vô giá.

Sau khi hoàn thành cả ba, bạn tạo một bản vá bộ ba Tupper Lake như một vật kỷ niệm cho thành tích của bạn. Để khám phá nhiều hơn về bản vá, hãy xem Tupper Lake Triad.

Đối với những người tìm kiếm nhiều thách thức hơn, có rất nhiều ngọn núi trong khu vực, nổi tiếng nhất là Adirondacks 46ers. Đây là một trong những khó khăn lớn nhất trong Adirondacks, để leo lên tất cả 46 đỉnh. Nhiều người đến cho thử thách!

Một khu vực khác mà tôi hài lòng là Cassie D. Cassie Hand Carves thìa cũng như các tác phẩm tại Raquette River Outfitters. Cô ấy khá đặc biệt cũng như cung cấp cho tôi cái nhìn sâu sắc hơn về khu vực này. Chúng tôi đã có một trải nghiệm trên đỉnh của Robert Frenette, chủ sở hữu của Raquette River Outfitter, cùng với đối tác của anh ấy Anne. Chúng tôi đã đi một chiếc xuồng cũng như chèo qua hồ Blue Mountain cũng như sau đó leo lên Castle Rock. Đó là một chuyến đi tuyệt vời tích hợp trên mặt nước với một chuyến đi bộ đơn giản. Khung cảnh trên đỉnh của tảng đá nhìn ra Blue Mountain cũng như hồ Blue Mountain.

lâu đài đá

Đối với những người không muốn chèo thuyền, có những lựa chọn để lên đỉnh bằng cách đi bộ mà không băng qua hồ. Raquette River Outfitters chắc chắn là địa điểm để liên lạc với nếu bạn muốn lên kế hoạch cho một chuyến đi. Họ cung cấp dịch vụ của họ ở cả hồ Tupper cũng như các khu vực Long Lake. Các dịch vụ bao gồm thuê ca nô, sups, cũng như thuyền kayak. Họ cũng cung cấp bản đồ, cưỡi, thông tin về nơi cắm trại, đi bộ,
Paddle cũng như nhiều hơn nữa. Dịch vụ thật tuyệt vời.

Sông Raquette

Bạn cũng có thể khám phá Cassie tại Outfitter, hoặc trên Facebook, để khám phá nhiều hơn về việc chạm khắc tay của cô ấy
Thìa cũng như chính xác làm thế nào bạn có thể mua chúng từ cô ấy. Cô ấy ban phước cho tôi với một người được chạm khắc từ cây tinh thần của tôi, cây liễu, để nuôi dưỡng cơ thể cũng như tâm hồn của tôi. Các thìa là mỗi thìa là độc đáo, sáng tạo cũng như được chạm khắc với tình yêu.

Ăn ở đâu:
Khu vực ưa thích của tôi để ăn là trung tâm. Trung tâm là một vị trí kết hợp với nhiều dịch vụ. Có một nông dân hữu cơ tự chọn, kombucha trên vòi, sinh tố tươi, tạo ra hữu cơ từ trang trại của họ, xuất sắc cũng như salad deli, các loại thảo mộc tươi cũng như sấy khô, con rối cho trẻ em, nhạc người trực tuyến, đồ chơi tự làm, như Cũng như một không gian tụ tập khu phố. Gia đình này có quán ăn chào đón tất cả. Đó là một vị trí tuyệt vời để đi, thích thú ở Adirondack bên ngoài chỗ ngồi, hãy để những người trẻ tuổi của bạn chạy cũng như chơi với tất cả những người khác trong bãi cỏ quan trọng ngoài sàn hoặc chỉ thích thú trong một bữa ăn tuyệt vời với một số
Những vị khách tuyệt vời khác.

Chủ sở hữu trung tâm, Cherie, đã sản xuất một quán ăn thoải mái với kết nối thực phẩm mạnh mẽ trong khu vực. Cherie làm cho tất cả các thực phẩm trên trang web cũng như cung cấp một loạt các lựa chọn để phù hợp với tất cả các lựa chọn chế độ ăn uống. Một điều thú vị khi đi đến trung tâm là cô ấy cung cấp một món tráng miệng bí ẩn của người Hồi giáo, giống như một món tráng miệng của táo hoặc món tráng miệng bánh ngọt mà trong khi tuyệt vời, không phải là Apple. Cô cung cấp một giải thưởng cho bất kỳ ai có thể giả định thành phần bí mật. Cho đến nay, rất nhiều người đã đoán, tuy nhiên chỉ có một số ít đặt tên chính xác là thành phần chính bí mật. Dù bằng cách nào, đó là một trong những để thỏa mãn vị giác cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Hồ Tupper tương tự như vậy là nhà của Raquette River Brewing. Tôi không phải là người uống rượu; Tuy nhiên, vị trí được đóng gói mỗi lần tôi lái xe cũng như người dân địa phương cóings để nói.

Willow thân thiện với môi trường là một phù thủy pháp sư cũng như nghi lễ. Cô di chuyển với thế giới với ý định, lan rộng như cũng như hy vọng. Cô chia sẻ tầm nhìn cũng như hỗ trợ dựa trên dịch vụ thực tế của mình. Liễu hỗ trợ người khác khi họ bước vào triển vọng lớn nhất cũng như người tạo ra số phận của chính họ. Để khám phá thêm, hãy xem cô ấy tại ilovewillowgreen.com

Có liên quan

Ngày tưởng niệm đường gia đình đường bộ đến AAA, du lịch ô tô sẽ tăng 5,4 % trong ngày tưởng niệm này. Nó luôn luôn là một kỳ nghỉ trên đường, cũng như với chi phí gas trong năm nay dự kiến sẽ ở dưới 3 đô la/gallon, việc các hộ gia đình có hiệu quả về chi phí, đặc biệt nếu bạn thực hiện một chuyến đi một xe tăng. Trước khi bạn rời đi, duyệt web
Ngày 27 tháng 5 năm 2010 trong “Du lịch theo mùa”

Đường Ozark Mountains Triparound lần này năm ngoái, chúng tôi đã thực hiện một chuyến đi đến Bắc Arkansas để trải nghiệm dãy núi Ozark lần đầu tiên. Theo Wikipedia, Highlands Ozark trải dài gần 47.000 dặm vuông cũng như các vùng núi toàn diện nhất giữa người Appalachia cũng như dãy núi Rocky. Tìm thấy ở trung tâm…
Ngày 2 tháng 1 năm 2016in “Arkansas”

Các tour du lịch Zipline: Một cây gia dụng của người Viking Mendous Mendous Mendous Mendous-A-Dee-Doo-Dah, Zip-A-Dee-A, My Oh My, thật là một ngày tuyệt vời! Đáng chú ý cũng như thú vị tuyệt vời, các chuyến đi ZIP của tán cây là “trong” mùa du lịch này. Trộn endorphin với không khí trong lành, các chuyến đi ZIP tích hợp các lợi ích của việc đi bộ một ngày với sự phấn khích của công viên giải trí. Dành cho những đứa trẻ lớn hơn của bạn,
Ngày 12 tháng 8 năm 2011in “Cập nhật”