đã có một tiếng gõ cửa. Đó là Arvee, một thành viên của nhân viên Punta Bulata, thông báo cho chúng tôi rằng chiếc thuyền vừa đến, chuẩn bị đón chúng tôi.

Bạn có chắc là nó không có rủi ro để đi bây giờ không? Cơn mưa dường như ngày càng nặng hơn cũng như sóng mạnh hơn. Thành thật mà nói, hai người bạn của tôi Celine cũng như Ronnie cũng như tôi đã có những suy nghĩ thứ hai. Chúng tôi không chắc liệu chúng tôi có muốn tiếp nhận trận mưa như trút nước cũng như sóng để đến đảo Danjugan hay không. Tuy nhiên, chúng tôi đã hình dung rằng 4 giờ thời gian di chuyển từ Bacolod đến Cauayan sẽ là vô nghĩa nếu chúng tôi chọn không thúc đẩy với DayTrip của chúng tôi. Tuy nhiên, nó sẽ diễn ra, chúng tôi sẽ bỏ lỡ rất nhiều nếu chúng tôi chọn. Chúng tôi đến Đảo Danjugan là phần nổi bật cũng như phần khó quên nhất trong chuyến đi Occidental Negros của chúng tôi.

Một trong những đầm phá đảo Danjugan

Điều gì được đề cập trong hướng dẫn này?

Đến đảo Danjugan
Thời gian để nói lời tạm biệt
Thêm mẹo trên YouTube ⬇

Đến đảo Danjugan

Chúng tôi được chào đón bởi một trong những người thuyền, Kuya Allan, khi chúng tôi leo lên thuyền. Bất chấp những cơn sóng nguy hiểm, Kuya Allan đã tích cực, việc đi đến đảo Danjugan không có rủi ro. Chúng tôi làm cho mình thoải mái trên thuyền khi chúng tôi bắt đầu chuyến đi đến Khu bảo tồn biển. Chuyến đi thuyền một mình sẽ chứng tỏ là khó quên nhất. Đó là điên rồ !!! Cảm giác như biển đang chơi với chúng tôi. Những con sóng rất mạnh mẽ cũng như nhiều lần chúng tôi tin rằng thuyền của chúng tôi sẽ bị lật úp. Chúng tôi đã hét lên hầu hết thời gian. Những người chèo thuyền đang chăm sóc chúng tôi rất nhiều, tuy nhiên họ không thể hỗ trợ cười khúc khích về cách chúng tôi phản ứng với mọi làn sóng lớn sẽ tát thuyền của chúng tôi (và nhiều lần, khuôn mặt của chúng tôi).

Chẳng mấy chốc, nỗi sợ hãi của chúng tôi cuối cùng đã được hưởng thụ cũng như chúng tôi bắt đầu yêu cầu nhiều hơn như những con sóng lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Chuyến đi thuyền giống như một điểm thu hút tại một công viên phong cách. di chuyển trên vương quốc mê hoặc; Đây là dặm tốt hơn nhiều so với neo đi.

Bên cạnh những con sóng, một điều khiến chuyến đi thuyền đến đảo Danjugan vô cùng khó quên là cảnh quan tuyệt đẹp. Nó cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn lén lút về những gì trong cửa hàng cho chúng tôi trên đảo. Chúng tôi thấy những túi bãi biển trắng cũng như một số loài chim sôi động bay xung quanh. Chúng tôi cũng nhận thấy một con cá bay sẽ xuất hiện từ những con sóng, bay một quãng ngắn, cũng như sau đó lặn một lần nữa. Tôi đã nhìn thấy nhiều cá bay trước đó tuy nhiên đây là màu xanh sáng với một chút màu sắc khác. Điều đó một mình đã làm cho ngày của tôi.

Trung tâm khám phá Đảo Danjugan

Sau khoảng 15 phút, chúng tôi đến đảo Danjugan cũng như chúng tôi hào hứng chào đón bởi Stew Casipe, quản lý đảo cũng như tổng giám đốc dự bị hàng hải tại đảo Danjugan. Benj cực kỳ thân thiện, có sức chứa cũng như vô cùng hài hước – bất cứ điều gì bạn muốn trong hướng dẫn của mình. Trước sự ngạc nhiên của chúng tôi, chúng tôi là khách du lịch duy nhất vào thời điểm đó. Con người duy nhất ở đảo là chúng tôi cũng như một vài nhân viên đảo. Nó giống như chúng tôi đã thuê toàn bộ hòn đảo ngày hôm đó! Nó giống như chúng tôi đã có nó trong một ngày!

Mỗi khách du lịch đến hòn đảo cần phải đi đến một cuộc họp ngắn. Benj đã thảo luận về lịch sử của hòn đảo ngoài động vật hoang dã đa dạng, tuyệt vời của nó. Anh ấy cũng thông báo cho chúng tôi nhanh chóng về hành trình của chúng tôi ngày hôm đó.

Trại Bãi biển Typhoon

Có một bãi biển trên đảo nơi bạn sẽ khám phá ra một vài ngôi nhà bùn. Đây là nơi mà những vị khách mong muốn dành cả đêm trên đảo ở lại. Họ tuân thủ một nguyên tắc cơ bản về cơ bản của người Viking ngay tại đây để các ngôi nhà thực sự trần trụi.

Chúng tôi đã đến thăm địa điểm mặc dù chúng tôi sẽ không ở lại qua đêm. Để đến đây, chúng tôi đã thực hiện một chuyến đi thuyền ngắn do Kuya Allan (người chèo thuyền của chúng tôi) dẫn đầu cũng như sau đó tuân thủ một con đường tre. Vị trí thật tuyệt vời; Nó đã có một cái nhìn tuyệt vời. Từ ngay tại đây, chúng tôi thấy cây huyền thoại (bị đe dọa sẽ bị cắt giảm bởi những người dân cũ cho đến khi hòn đảo được xử lý bởi Prrcfi) cũng như những con đại bàng sống ở đó.

Đến Bãi biển Typhoon!
Thật không may, tôi đã sống bận rộn nhiều như tên du lịch nghèo của tôi, vì cơn mưa trút xuống cũng như ống kính của máy ảnh của tôi cũng như sương mù kể từ khi mưa cũng như cái lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể muốn áp dụng một số loại kem dưỡng da (hoặc khác của muỗi) trước khi đến đây. : D

Bạn bè của tôi Ronnie cũng như Celine trong một ngôi nhà bùn
Này, nhện!
Nhìn kìa, rắn biển!

Ngay trước khi chúng tôi nhảy lên thuyền, chúng tôi đã tìm thấy một con rắn biển khổng lồ. Tôi đã nhìn thấy rắn biển trước đó tuy nhiên không lớn như vậy. Nó đang trốn dưới một tảng đá trên bờ, di chuyển chậm.

Chúng tôi được cho là ống thở trong khu vực tuy nhiên nỗi sợ đã tốt hơn nhiều của chúng tôi. Chúng tôi cũng giống như hoang tưởng rằng có một con rắn biển khổng lồ xung quanh. National Geographic đã dạy tôi rằng nọc độc của rắn biển là phương pháp mạnh hơn so với một con rắn hổ mang. Địa lý quốc gia tương tự TaugHt cho tôi rằng rắn biển ngăn chặn con người cũng như ngăn ngừa khó khăn trừ khi bị kích động. Kuya Allan đã nói chính xác điều tương tự, thúc đẩy chúng tôi lặn với ống thở tuy nhiên chúng tôi cũng rất sợ. Từ giờ trở đi, tôi sẽ được gọi là khách du lịch gia cầm. Cowardice là tên đệm của tôi.

Bạn có thể đặt con rắn biển?
Snorkeling: một vụ nổ màu sắc

Kuya Allan quyết định chỉ đưa chúng tôi đi xa hơn một chút từ bờ biển (nơi có con rắn biển) cũng như thuyết phục chúng tôi lặn ở đó. Chúng tôi đeo mặt nạ cũng như nhảy xuống thuyền. cũng như Whooooaaaaaahhhhh. Đó là một trong những lúc tôi hối hận vì đã không có một chiếc cam dưới nước hoặc thậm chí là một cam chống nước. Quan điểm bên dưới chỉ là, ah, cực khoái. Cá cũng như san hô ở khắp mọi nơi cũng như chúng rất sáng cũng như nhiều màu sắc! Tôi đã thấy rất nhiều ngôi sao biển màu xanh tươi ở Bohol (chúng tôi gọi họ là những ngôi sao của Woman Gaga Sea) tuy nhiên tôi chưa bao giờ thấy họ rất lớn.

Nhìn vào các rạn san hô giống như thủ dâm thị giác. Thật là mời gọi, giống như các sinh vật biển đang mời tôi trực tuyến với họ. Chỉ có một vụ nổ màu sắc bên dưới mặt nước cũng như tất cả đều còn sống.

Chúng tôi đã thấy một số ngao khổng lồ. Cũng như chúng có màu xanh sáng. Chúng tôi thấy cá sọc xanh và vàng. Chúng tôi thấy san hô xuất hiện giống như chúng đang tỏa ra đèn neon. Chúng tôi đã thấy màu hồng này, màu đỏ đó. Nó giống như tôi thậm chí còn nhìn thấy màu sắc mà tôi đã không hiểu đã tồn tại trước đây.

Ăn trưa tại Đảo Danjugan

Sau khi mệt mỏi nhưng đáng giá giờ lặn với ống thở, Benj đã mời quay trở lại bờ để ăn trưa. Họ phục vụ súp bí, gia cầm adobo (nhưng ngọt hơn bình thường), một bữa ăn cà tím mà chúng tôi đã bắt được tên của một món cá, cũng như xoài cho món tráng miệng. Chúng tôi đã luôn tin rằng chúng tôi là những kẻ háu ăn tuy nhiên thức ăn cũng giống như đối với chúng tôi. Những lợi thế của việc trở thành khách duy nhất trên đảo thời điểm đó.

Chúng tôi rời khỏi bữa ăn cá gần như không bị ảnh hưởng ‘vì tất cả chúng tôi đều cảm thấy hơi khó chịu khi có cá cho bữa trưa khi chúng tôi vừa hòa nhập với những con cá sôi động vài phút trước đó.

Ăn trưa tại Đảo Danjugan!
Cá mập hay không cá mập?

Sau bữa ăn xa hoa, đã đến lúc chèo thuyền kayak! Mặc dù hòn đảo chỉ có bốn chiếc thuyền kayak, nhưng mỗi người chúng tôi đều có thể có được một chiếc kể từ khi chúng tôi là khách duy nhất. Stew dẫn đầu phương pháp cũng như chúng tôi chỉ tuân thủ anh ta bất cứ nơi nào anh ta đi. Nước ở đầm phá là tinh thể loại bỏ mà chúng ta có thể thấy ngay cả những con cá nhỏ cũng như những con lươn màu xám bên dưới. Theo lời của Rebecca Black, đó là niềm vui vui nhộn vui nhộn vui nhộn.

Sẵn sàng để chèo thuyền kayak tại Moray Lagoon
Tại một thời điểm, Benj đã dạy chúng tôi chính xác cách trồng rừng ngập mặn trong khi chia sẻ nhiều thông tin hấp dẫn hơn về Danjugan.

Benj cũng yêu cầu chúng tôi đi đến một địa điểm nơi cá mập đầu đen rất nhiều. Lúc đầu, chúng tôi sợ (như mọi khi), tuy nhiên, Benj tuyên bố rằng không có sự cố nào cũng như sẽ có lần đầu tiên miễn là chúng tôi giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi đã rất phấn khích, thật không may, nước cũng nông (thủy triều thấp, tôi không thích bạn) để những con cá mập ở lại vào thời điểm đó. Cũng xấu.

Dù sao, có một video về những con cá mập đen được xuất bản trên trang web chính thức của họ. Ngay tại đây, nó là:

Bãi biển rùa

Sau đó, Kuya Allan đã dẫn đầu phương pháp với khu rừng rậm rạp đến một bãi biển ở phía bên kia của hòn đảo có tên là Bãi biển Rùa. Rõ ràng, nó được gọi là kể từ những con rùa thường thấy tại địa điểm này. Một lần nữa, thật không may, họ ở đó. Chúng tôi thấy những dấu vết họ để lại trên cát tuy nhiên không phải là con rùa.

Tuy nhiên, nó hoàn toàn ổn, vì bãi biển rất tuyệt đẹp cũng như có một đàn hải âu (?) Bay quanh khu vực. Có một hòn đảo nhỏ ngoài bãi biển rùa, nơi tổ chim biển.

Qua rừng rậm phong phú của Đảo Danjugan
Bãi biển rùa, nơi rùa đẻ trứng
Một hòn đảo đá gần bãi biển rùa nơi hải âu phát triển tổ
Thời gian để nói lời tạm biệt

Thật đau lòng khi rời đảo Danjugan. Chúng tôi ghét khái niệm rằng chúng tôi chỉ có thể ở lại đảo rất lâu kể từ khi chúng tôi có các sản phẩm khác trong hành trình cũng như chuyến bay của chúng tôi vào ngày hôm sau. Chúng tôi đã ký hợp đồng trên đảo Nhật ký của khách truy cập trên đảo cũng như các tin nhắn còn lại cho những người xử lý hòn đảo cũng như bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi về thời gian tuyệt vời mà chúng tôi có.

Chúng tôi đã thấy những lời khuyên đen. Chúng tôi đã nhìn thấy những con rùa. Tuy nhiên, không có từ chối rằng hòn đảo đang tràn ngập cuộc sống. gọi điện thoại là thời gian kém. Đổ lỗi cho thời tiết. Tuy nhiên, không ai trong chúng tôi rời khỏi hòn đảo đó với một trái tim ẩm ướt. Môi trường có thể ảm đạm ngày hôm đó, tuy nhiên hòn đảo cũng như tinh thần của chúng ta vẫn sôi động.

Đảo Danjugan
Rạn san hô Philippines cũng như Quỹ bảo tồn rừng nhiệt đới, Inc. (PRRCI)
Phòng MK14A, Quận nghệ thuật, Lopue từ Mandalagan
Thành phố Bacolod 6100, Philippines
Địa chỉ email: prrcfi@yahoo.com.ph
Số liên lạc: +63 34 4416010

Làm thế nào để đến đó: Từ Bacolod, đi xe buýt Ceres đến Hinoba-an cũng như xuống tại Brgy. Cartagena ở Cauayan (ngay trước khi bạn vào Thành phố Sipalay). Lấy một habal-habal đến Bulata. Nếu bạn đã đặt trước, một chiếc thuyền nên là waIting trên bạn ở đó để đưa bạn đến đảo Danjuagan. (Vì chúng tôi ở Punta Bulata, nhân viên của họ chỉ sắp xếp bất cứ điều gì cho chúng tôi.)

Để biết thêm các hướng dẫn chi tiết về chính xác làm thế nào để đến Punta Bulata, hãy kiểm tra bài đăng này.

Thêm mẹo trên YouTube

Bài viết liên quan:

Đảo Danjugan, Negros Occidental: Hướng dẫn du lịch kế hoạch ngân sách

Công viên quốc gia Puerto Princesa Subterranean River: Câu hỏi thế giới ở Palawan, Philippines

Punta Bulata Resort ở Cauayan, Negros Occidental (Tùy chọn Splurge)