Uncategorized

Núi Voi: Trong duyệt qua khung cảnh đẹp nhất ở Đài Bắc, Đài Loan

, tôi chỉ mất hai bước để tôi trượt cũng như bị tổn thương (và thực tế bị gãy) mắt cá chân. Suy nghĩ về chính xác tôi mất bao nhiêu thời gian để khám phá nơi này, tôi hoàn toàn được xác định để thúc đẩy khi leo lên. Đừng bận tâm rằng tôi đã đi khập khiễng – mông vụng về của tôi bị nguyền rủa – tuy nhiên đây là buổi tối cuối cùng của tôi ở Đài Loan. Không có gì ngăn cản tôi làm cho nó trở thành một điều khó quên.

Đó là lần thứ hai của tôi ở Đài Bắc. Ba tháng trước đó, tôi đã có một lịch trình mà khách du lịch tiếp theo sẽ theo dõi, bao gồm cả bước vào chuyến đi thang máy nhanh nhất trong cuộc đời tôi đến Đài quan sát chóng mặt ngồi trên đỉnh Đài Bắc 101. Trong khi tôi có thời gian học tại tòa nhà cao thứ hai thế giới, tôi Không thể khám phá bất kỳ loại quan điểm tuyệt vời của thành phố. Chắc chắn, quan điểm từ trên cùng là tuyệt vời, tuy nhiên tôi cảm thấy lạnh lùng, xa cách, cũng như bị đe dọa. Kỳ lạ thay, nhìn xuống đáng sợ hơn nhiều so với giải trí. Đến gần cũng như cá nhân với Đài Bắc 101 là một khoảnh khắc để giữ, tuy nhiên khi nó liên quan đến khung cảnh ngoạn mục, tôi đã cụ thể ở một nơi nào đó có sẵn một cái gì đó tốt hơn.

Một Google duyệt nhanh cho khung cảnh tốt nhất ở Đài Bắc đã dẫn tôi đến căn cứ của Núi Voi. Tương tự như vậy được gọi là Xiangshan (象山) cũng như đường mòn đi bộ đường dài quận Nangang, Núi Voi nằm cạnh khu mua Xinyi. Đó là một thách thức để tìm thấy. Du khách đến từ Đài Bắc 101 có thể đạt được nó sau khi đi dạo trong 15-20 phút. Có rất nhiều chỉ dẫn trên đường đi. Tuy nhiên, vì chúng tôi rất ngu ngốc cũng như thách thức về mặt địa lý, tôi đã mất hơn một giờ.

Chúng tôi đã có nhiều hơn những chia sẻ của tôi khi bị lạc. Bạn hiểu chính xác cách mọi người luôn nói, khi nghi ngờ, tuân thủ đám đông? Vâng, chúng tôi đã làm điều đó. Tuy nhiên, rõ ràng, đám đông không bị ràng buộc cho Núi Voi. Chúng tôi cũng không nhận ra rằng lối vào con đường được giấu trong công viên. . Rất có thể chúng tôi trông rất bối rối khi một phụ nữ đến gần chúng tôi cũng như hỏi chúng tôi sẽ đi đâu. Nói cảm ơn thiên đàng cho người dân Đài Bắc xinh đẹp.

Họ nói rằng thời gian tốt nhất để đi ngay tại đây là vào cuối buổi chiều, cho phép người đi bộ lên đỉnh cũng như đánh giá cao quan điểm vào ban ngày, lúc mặt trời lặn, cũng như vào ban đêm. Mặt trời vẫn đang chiếu sáng khi chúng tôi rời Taipei 101 tuy nhiên trời đã tối khi chúng tôi phát hiện ra con đường mòn. Hai bước vào đó, tôi trượt cũng như thực tế bị gãy mắt cá chân. Quan điểm này tốt hơn nhiều là đáng giá, tôi lẩm bẩm giữa những cơn thịnh nộ cũng như đau đớn. Rất may, đã có rất nhiều điểm nghỉ ngơi trên đường đi. Băng ghế có thể được phát hiện trên khắp đường mòn, cũng như các điểm quan sát chấm vào đường dẫn.

Đó là tôi, khập khiễng phương pháp của tôi lên đỉnh.

Tôi đã mong đợi được leo lên với một đám khách du lịch, tuy nhiên tôi rất ngạc nhiên khi ở một mình. Một vài lần, một người chạy bộ đi ngang qua tôi, tuy nhiên tôi hầu như là một mình. Cầu thang hẹp, cũng như bất chấp các thông điệp đèn chiếu sáng theo cách, chúng hơi mờ. Tuy nhiên không có gì nguy hiểm. Khoảng 20 phút sau, chúng tôi phát hiện ra mình ở giữa những tảng đá bị phá hoại khổng lồ đánh dấu quan điểm tốt nhất. Hai nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp được ngồi thoải mái, chụp những bức ảnh đẹp nhất của họ. Khi họ đã hoàn thành, tôi đã tổ chức vào một tảng đá để chụp ảnh, tuy nhiên bàn chân đau đớn của tôi đã khiến nó không thể.

Tuy nhiên, bất chấp nỗi đau nhói cũng như một loạt các sự kiện đáng tiếc đã diễn ra trước đó, đó là một khoảnh khắc mà tôi vẫn nhớ rõ ràng vì một lý do tuyệt vời. Đó là quan điểm tốt nhất trong thành phố. Cũng như nó là chết tiệt giá trị nó.

Xem từ Núi Voi
Làm thế nào để đến Núi Voi:

Từ ga tàu điện ngầm Xiangshan (象山), đi theo lối ra 2 cũng như đi bộ dọc theo công viên. Khi bạn đi vào cuối con đường, rẽ trái cũng như tiếp tục cho đến khi bạn phát hiện ra sự khởi đầu của con đường mòn. Tìm một cầu thang với một vòng cung trên đầu.

Từ Đài Bắc 101, đi bộ dọc theo đường Xinnyi (信義路) cho đến khi bạn đến ga tàu điện ngầm Xiangshan. Từ đó, tuân thủ các hướng trên.

Ở đâu: Khách sạn Đài Bắc

Thêm đề xuất trên YouTube

Bài viết liên quan:

Xe truyền hình cáp núi Tianmen, Trung Quốc: Chuyến đi đẹp nhất trong cuộc đời tôi

Bảo tàng Cung điện Quốc gia ở Đài Bắc, Đài Loan

Đài Bắc 101: đạt đến tầm cao mới ở Đài Loan

Sự thay đổi của những người bảo vệ tại Đền thờ Martyrs, Đài Bắc, Đài Loan

Ubirr Rock Art Walk trong Công viên quốc gia Kakadu, Úc

Trong hình ảnh: Đền Dalongdong Baoan vào ban đêm ở Đài Bắc, Đài Loan

Hướng dẫn du lịch Đài Loan Đài Loan với lịch trình kế hoạch ngân sách

Đài Bắc đến Đài Trung By Bus & By Train: Từ trung tâm thành phố Đài Bắc & Sân bay Taoyuan