Uncategorized

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ: Chuyến đi khinh khí cầu tại Sunrise

Tôi vẫn có thể nếm trà Thổ Nhĩ Kỳ từ bữa sáng tự chọn trước chuyến bay của chúng tôi khi chúng tôi đến địa điểm này. Mở ra các phong bì, mỗi người điều khiển khinh khí cầu đều có vị trí riêng. Những người đầu tiên đã được thiết lập, bong bóng khổng lồ của họ đã có hình thức đầy đủ. Khi nhân viên chấm dứt ngọn lửa, tôi đi bộ xung quanh để không cảm thấy lạnh tháng hai. Bốn lớp trang phục mùa đông, nhưng tôi gần như run rẩy cũng như bắt đầu sợ hãi nhiệt độ-người yêu thích cũ trên đó.

Cappadocia thường được hiểu vì cảnh quan khó khăn tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, trong vài năm qua, cuối cùng nó đã đồng nghĩa với khinh khí cầu. Hầu hết khách du lịch đến Cappadocia chỉ để đi bóng bay, phi công Suat Ulusoy của chúng tôi đã chia sẻ một cách tự hào. Đây là một trong ba địa điểm bóng lớn nhất thế giới. Những người khác là Thung lũng sông, Pháp, cũng như Serengeti, Tanzania.

Nhận được chuẩn bị!
Trên một cao!
Bong bóng bay trong hơn 20 năm, Suat là phi công cao cấp nhất ở đây. Tuy nhiên, không phải theo tuổi, theo kinh nghiệm, anh ấy đã làm rõ. Lịch sử của những bóng đèn trôi dạt này ở phần này của thế giới có thể được truy trở lại cho các phi công Lars-eric Möre cũng như Kaili Kidner, người đã điều hành Balloon công nghiệp đầu tiên cho một công ty du lịch Đức vào năm 1991. Trước đó, người dân địa phương phụ thuộc rất nhiều Trong nông nghiệp cũng như đồ gốm để kiếm sống. Ngày nay, du lịch cung cấp năng lượng cho nền kinh tế khu vực.

Bóng bay không khí nóng ở Cappadocia

Để được nghĩ về một điểm đến bóng tuyệt vời, bạn yêu cầu phải xem xét ba yếu tố. Đầu tiên, tính khả dụng cũng như độ tin cậy của các nhà khai thác. Cũng như ngay tại Cappadocia, có rất nhiều trong số họ. Tất cả những gì bạn yêu cầu phải làm là nhìn nhiều như bầu trời vào lúc bình minh cũng như bạn sẽ thấy.

Thứ hai, điều kiện thân thiện với bóng. Cappadocia sử dụng các chuyến du ngoạn bằng bóng quanh năm, gần như hàng ngày vào mùa hè. Bạn đã may mắn, đã nói rằng một trong những người dân địa phương mà chúng tôi đã nói chuyện, chỉ ra rằng nó có tuyết rất khó khăn trong ba ngày trước chuyến đi của chúng tôi. Cũng như nó thật sự. Thật là tuyết khi chúng tôi xuất hiện ở Cappadocia, tuy nhiên bầu trời đã dọn sạch vào ngày hôm sau. Cá nhân tôi thích khung cảnh trong mùa đông, khi những ngọn đồi cũng như các cột được bao phủ trong tuyết, anh ấy nói thêm.

Nhược điểm duy nhất, ông nói, là điều kiện thời tiết mùa đông là khá khó đoán. Từ tháng 1 đến tháng 2, có một mối nguy hiểm khiến việc cưỡi ngựa bị hủy bỏ. Một trong những hướng dẫn viên của chúng tôi thậm chí đã chỉ ra rằng anh ấy đã thấy khách du lịch khóc vì không thể thực hiện chuyến tham quan, vì một vài người trong số họ đến ngay đây chỉ vì điều đó.

Thiên đường mùa đông! Cappadocia khi được bao phủ trong tuyết.
Cappadocia Sunrise
Khía cạnh thứ ba là quan điểm, những gì mà trong cửa hàng cho bạn khi bạn ở đó. Kháng cáo rất phong phú ở đây, quá. Từ trên cao, Cappadocia là một biển đá vô hạn, từ các trụ cột cao, tự nhiên được đúc kỹ lưỡng thành những ống khói khổng lồ trong hơn 2000 năm đến những ngọn tháp mà các Kitô hữu đầu tiên được khắc để sản xuất nhà ở cũng như các nhà thờ từ nhiều thế kỷ trước. Chuyến đi cũng cho phép một cái nhìn của một vài đỉnh núi Mighty trung tâm Anatolia, nơi mặt trời sẽ xuất hiện trong một màn hình thiên thể ngoạn mục.

Một chuyến đi hoàng gia

Từ trên cao, chúng ta có thể thấy xe tải du ngoạn cũng như xe tải theo dõi bóng bay tương ứng của chúng. Những con đường cắt ngang trên những vùng đất gần như cằn cỗi, vào thời điểm đó, chỉ nuôi dưỡng cây mơ khỏa thân cũng như cây bụi nho. Chúng tôi đã đi đến nơi mà gió đưa chúng tôi-chúng tôi chỉ có thể quản lý việc đi lên cũng như xuống, ông nói Suat-cũng như phát hiện ra mình ở giữa các vách đá, trên những thị trấn nhỏ, cũng như trong số rất nhiều quả bóng bay khác mang đến khách du lịch. Chúng tôi đã thấy các nhà thờ Hồi giáo cũng như các nhà thờ hang động, ống khói cổ tích cũng như những người chân chính, cũng như những ngôi nhà trần trụi cũng như phủ tuyết trong khi lắng nghe các cuộc trò chuyện của mười hành khách khác với chúng tôi. Những từ tuyệt vời, đẹp đẽ, cũng như khó quên cuối cùng đã trở thành một điều cần thiết trong câu của họ.

Chúng tôi đã trôi trên các thị trấn.
Thị trấn bên dưới chúng tôi.
Nhưng từ chúng tôi nghe thấy nhiều nhất trong toàn bộ chuyến đi là kỳ diệu. Điều này đặc biệt đúng khi chúng tôi đến gần Thung lũng. Ngay bây giờ, Don Don hỏi tại sao nó lại gọi là như vậy, thì Suat nói đùa. Tôi đã không hỏi, tuy nhiên tôi có một lý thuyết. Tôi nhìn xung quanh cũng như được chào đón bởi các cột áp đặt phát triển qua nhiều năm xói mòn cương cứng. Toàn bộ trang web giống như một sự tôn kính đối với khả năng sinh sản của nam giới. Hoặc có lẽ tôi chỉ là một kẻ hư hỏng.

Mặc dù vậy, nghiêm túc, mặc dù, phalluses hoặc không có phalluses, giống như thung lũng rất tuyệt vời – có một lần nữa – một lần nữa – rằng bạn sẽ bắt đầu nghi ngờ nếu tất cả những gì bạn nhìn thấy là có thật. Nó như thể nó xuất phát trực tiếp từ tâm trí của Ray Bradbury hoặc George Lucas.

Cảnh tượng của thung lũng trông giống người ngoài hành tinh này cũng là tín hiệu cho thấy chuyến đi sắp kết thúc. Chuyến đi kéo dài gần một giờ cũng như một nửa, cũng như cảm giác như vài phút. Bạn hiểu những gì họ nói về thời gian cũng như vui chơi.

Thung lũng Tình Yêu.
Bóng bay không khí nóng ở Cappadocia
Khinh khí cầu hoàng gia là thứ mà nhân sự là không đáng tinBly hài lòng. Bạn có thể đề xuất rằng đó là nhiệm vụ của họ cũng như tất cả, tuy nhiên bạn có thể nói theo phương pháp họ nói về chính xác cách họ làm mọi việc. Chúng tôi không phải là một nhà điều hành khinh khí cầu, họ tuyên bố, nhấn mạnh đề xuất tập trung vào chất lượng cao hơn là số lượng. Giỏ của chúng tôi có thể phù hợp với 16 hành khách, tuy nhiên chỉ có 12 người trong chúng tôi, làm cho cuộc hành trình thoải mái. Tất cả hành khách cũng được bảo hiểm với chính sách tốt nhất.

Chưa kể rằng họ có 5 điểm tốt nhất trên TripAdvisor, từ hơn 1300 đánh giá rạng rỡ.

Nhưng điều tôi thích nhất về chuyến đi của chúng tôi là chính xác Suat có kinh nghiệm cũng như chính xác anh ấy thích nơi này. Là một phi công chuyên nghiệp cũng như nhà sử học, anh ta hiểu mọi ngóc ngách cũng như quá khứ của Cappadocia cũng như nói về nó như thể anh ta giải thích gia đình. Anh ta cũng bắn những trò đùa hài hước giữa các bit thông tin. Anh ấy đã thực hiện chuyến đi không chỉ thỏa mãn tuy nhiên cũng khai sáng cũng như giải trí.

Sau khi hạ cánh tốt nhất, chúng tôi đã tập trung xung quanh để trao giải thưởng cho các huy chương Cappadocia. Đó là một ý tưởng nhảm nhí, tuy nhiên tôi có thể nói với bạn rằng tôi sẽ giữ nó cho đến hết đời (bởi vì tôi cũng vui vẻ như FCK). Mỗi người trong chúng tôi đều vui mừng cũng như hài lòng với tour du lịch. Chúng tôi có thể đã chạm đất tuy nhiên nó giữ cho chúng tôi ở mức cao thậm chí nhiều như bây giờ.

Và với một ly rượu vang trắng lấp lánh được tạo ra tại địa phương trong một tay cũng như một quả dâu tây ở một tay khác, chúng tôi đã chia sẻ một bánh mì nướng cho một trải nghiệm Cappadocian an toàn, hoàng gia, không thể quên, cũng như – chờ đợi nó – ma thuật.

Trên phương pháp xuống
Vins khoe khoang về huy chương của mình, cũng như Suat dẫn đầu bánh mì nướng. Chúc mừng!
Nhân viên của Balloon Hoàng gia có một thời gian tuyệt vời với một vị khách
Suat Ulusoy, Phi công trưởng của Hoàng gia Balloon
Khinh khí cầu hoàng gia
Địa chỉ: Avcilar Mahallesi, Dutlu Sokak, số: 9, Göreme – Nevşehir / Türktubye.
E-mail: Royal@ signroyalballoon.com
Trang web: www.royalballoon.com
Tỷ lệ: EUR 150-175

Nơi ở: Castle Inn sử dụng một vài trong số các phòng ở Cappadocia (với kết nối Wi-Fi nhanh). Không được tìm thấy trong Goreme tuy nhiên ở Ortahisar yên tĩnh hơn, Castle Inn sử dụng trải nghiệm chân thực hơn rất nhiều. Lấy bối cảnh một ngôi nhà Cappadocian 150 tuổi được đưa trở lại gần đây, việc ở lại một mình là khá khó quên. Họ có 5 điểm trong TripAdvisor cũng như được bầu chọn là tùy chọn của khách du lịch vào năm 2015.

Cuốn sách ở đây: Castle Inn Cappadocia.

Thêm ý tưởng trên YouTube

Bài viết liên quan:

Top 10 khoảnh khắc du lịch tốt nhất cũng như tồi tệ nhất của năm 2016

Top 9 Istanbul Maced Apcents: Một chuyến tham quan đi bộ DIY

Ở đâu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Istanbul: 5 trò lừa đảo hàng đầu để tận hưởng (và chính xác làm thế nào để ngăn chặn chúng)

Hướng dẫn du lịch Cappadocia với kế hoạch du lịch mẫu và kế hoạch ngân sách

Trên tàu siêu sao siêu sao: Singapore-Kuala Lumpur Cruise

Taal Núi lửa miệng núi lửa: Chuyến đi đến vùng tiêu hóa bốc lửa của Batangas, Philippines