Uncategorized

Ký ức Mông Cổ – một vòng 30 ngày du lịch

Khi thời gian của chúng tôi ngay tại Mông Cổ liên quan đến một trận đấu gần gũi, chúng tôi đều bị sốc cũng như không chắc chắn chính xác cả tháng đã đi đâu ?! Cảm giác như mới hôm qua, chúng tôi đã xuất hiện trong Ulan Bator sau 30 giờ hành trình trên tàu Trans-Momania.

Chúng tôi thực hiện nó! Hiển thị trong Ulan Bator sau 30 giờ đi tàu từ Bắc Kinh
Bây giờ khi chúng tôi đóng gói ba lô cũng như lập kế hoạch cho chương du lịch tiếp theo của chúng tôi với Nga, cả hai chúng tôi đều suy ngẫm về thời gian của chúng tôi ngay tại đây với những kỷ niệm đẹp.

Toa xe với thức ăn khô dưới ánh mặt trời
Trong 30 ngày đi du lịch ở Mông Cổ, chúng tôi đã phát hiện ra rất nhiều về đất nước, văn hóa cũng như phong tục. Chúng tôi đã may mắn được trải nghiệm lễ kỷ niệm vĩ đại nhất trong tất cả, lễ kỷ niệm Naadam cũng như nghe tiếng hát cổ họng tiêu chuẩn cũng như xem khiêu vũ bộ lạc.

Nhìn thấy lễ kỷ niệm Naadam là một điểm nhấn cho bất kỳ loại chuyến đi nào đến Mông Cổ
Chúng tôi đã giúp phát triển một Ger từ đầu cũng như được mời vào các hộ gia đình chưa từng thấy người nước ngoài trước đây, trong khi được tắm với quà tặng, thức ăn cũng như khách sạn.

Một số người trong khu vực thân thiện mà chúng tôi hài lòng khi đi du lịch ngay tại Mông Cổ
Chúng tôi điều hướng phương pháp của chúng tôi với các thị trường khổng lồ cũng như suy ngẫm về quá khứ trong các bảo tàng quốc gia.

Khủng long được tìm thấy trên sa mạc Gobi
Chúng tôi cưỡi ngựa với hẻm núi cũng như leo lên những cồn cát khổng lồ trên sa mạc Gobi đa dạng. Chuyến tham quan sa mạc Mông Cổ kéo dài 6 ngày của chúng tôi là rất nhiều niềm vui cũng như một trải nghiệm mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên.

Cồn cát giật gân của sa mạc Gobi
Chúng tôi đã sử dụng một la bàn cũng như một bản đồ để điều hướng độc lập phương pháp của chúng tôi với chuyến đi 8 ngày hoành tráng dọc theo sông Chulut. Chúng tôi đánh cá, cắm trại, đi bộ cũng như đi bộ với tất cả các loại địa hình trong khi kéo dài những cơn mưa triệt để.

Đi bộ đường dài, trekking, câu cá cũng như cắm trại dọc theo sông Chulut

Chúng tôi đã thấy các tu viện cũng như những ngọn núi, lạc đà cũng như ngựa, hồ phát sáng cũng như những dòng sông ào ạt.

Tsagaan Nuur (hồ trắng) xinh đẹp ở Mông Cổ
Chúng tôi đã gặp rất nhiều dê, bò, yak cũng như cừu hơn chúng ta có khả năng được tính cũng như chứng kiến ​​một con cú hoang dã được cứu từ những con đại bàng đói cũng như diều hâu.

Cú đẹp (nhưng hóa đá) – Anh ta bị Đại bàng tấn công cũng như Hawks vào ban ngày
Chúng tôi đã ăn các loại thịt bí mật cũng như các loại sữa đủ hình dạng, kích cỡ cũng như hương vị, khiến cho thực phẩm đường phố kỳ lạ ở Trung Quốc có vẻ ngon! Chúng tôi đã lấy mẫu một số loại rượu trong khu vực mạnh mẽ cũng như đánh hơi một số snuff sơ sài.

Các sản phẩm sữa, thịt ngựa, chai thuốc hít cũng như cừu mới giết
Chúng tôi ở trong các trại Ger, nhà nghỉ, khách sạn bị ma ám, ký túc xá cũng như cắm trại dưới những vì sao.

Sự ấm áp cũng như thoải mái của chúng tôi cho đêm!

Chúng tôi đạp xe bằng xe buýt, xe tải, lạc đà, ngựa, xe cũng như xe lửa.

Cưỡi lạc đà đến cồn cát trên sa mạc Gobi
Chúng tôi đã thỏa mãn một số người tuyệt vời cũng như không có gì tuy nhiên những trải nghiệm tích cực ở đất nước hoang dã, chưa được khám phá này.

Người dân Mông Cổ không có gì là hiếu khách, thân thiện cũng như chào đón
Thời gian ở đây tại Mông Cổ là vô cùng khó quên cũng như mặc dù chúng tôi không may tạm biệt, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi sẽ sớm trở lại quốc gia bí ẩn này vào một ngày nào đó.

Chúng tôi có thể chờ đợi để trở lại Mông Cổ !!

Bây giờ, thời gian để chúng tôi bắt tay vào chuyến đi tiếp theo của chúng tôi, chúng tôi đã nhảy lên tàu Trans-Siberian cũng như thực hiện hành trình hơn 30 giờ đến Hồ Baikal nổi tiếng cũng như tuyệt đẹp!

Để biết thêm thông tin về việc đi du lịch đến Mông Cổ, hãy kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi về ba lô Mông Cổ.

Nhiều blog du lịch Mông Cổ hơn

Thích nó? Ghim nó!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Dê trên đường là một cộng tác viên của Amazon cũng như tương tự như một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này cho thấy chúng tôi tạo hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi cũng như mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.