Đăng: 6/14/21 | Ngày 14 tháng 6 năm 2021

Bài đăng này ban đầu được xuất bản trên Nomadic Matt Plus, cộng đồng chỉ dành cho các thành viên độc quyền của chúng tôi. Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể nhận được nội dung truy cập sớm, sách và hướng dẫn miễn phí, hỏi đáp trực tiếp, và nhiều hơn nữa!

Quay trở lại giữa tháng Tư, tôi đóng gói túi của mình, lấp đầy ô tô của mình với những cuốn sách, nói lời tạm biệt với căn hộ của tôi, và đi về phía tây cho một chuyến đi đường dài sáu tuần qua bảy tiểu bang.

Tuần trước, bốn ngàn dặm, mười cuốn sách và 67 giờ lái xe sau đó, sau một tuyến đường đưa tôi về phía tây đến Grand Canyon, North đến Boise, West đến Portland và xuống bờ biển đến Los Angeles, chuyến đi đường thứ năm của tôi đã đi đến hồi kết.

Các chuyến đi đường cho tôi cơ hội không chỉ nhìn thấy đất nước mà còn nạp lại pin của tôi. Khi tôi lái xe, tôi nghe audiobooks và âm nhạc và gọi cho bạn bè. Ở những điểm đến mà tôi không đến thăm bạn bè, tôi tham quan, ăn, đọc, viết và đi ngủ sớm.

Trong những chuyến đi đường này, tôi uống ít hơn, ngủ nhiều hơn, phản ánh nhiều hơn và thư giãn nhiều hơn. Họ là thời gian của tôi.

Đặc biệt là vì tôi kiểm tra càng nhiều công viên quốc gia càng tốt. Và rất nhiều thời gian một mình trong tự nhiên là tốt cho tâm hồn.

Chuyến đi đường này không khác (mặc dù ở sáu tuần, đó là một trong những chuyến đi ngắn hơn tôi đã thực hiện). Tôi đã xem lại Grand Canyon, Saw Zion, Bryce Canyon, Yosemite và một số công viên khác lần đầu tiên.

Grand Canyon cũng tuyệt vời như tôi nhớ nó. Trong chuyến thăm đầu tiên của tôi, tôi đã đi xuống đáy, nhưng, do Covid, điều đó không thể xảy ra. Tôi chỉ làm một điểm ngoài và trở lại với Skeleton Point và nhìn vào tầm nhìn từ vành.

. Mất nhiều thời gian hơn nhưng ổ đĩa là cách hùng vĩ hơn. Sunset Crater và Wupatki National Monument cũng đang trên đường đi.)

Sau đó là Utah, đó là điểm nổi bật của toàn bộ chuyến đi của tôi. Tôi chưa bao giờ nhận ra rằng nhà nước có rất nhiều công viên quốc gia trong đó – cũng không phải là nó đẹp như vậy.

Tôi chỉ đến thăm Công viên Quốc gia Zion và Bryce Canyon trong chuyến đi này. Zion là tất cả những gì tôi mơ ước. Những tảng đá và đỉnh núi đều rất lớn – nó thực sự khiến bạn cảm thấy nhỏ bé.

Tuy nhiên, tôi thích Bryce hơn rất nhiều. Tôi thấy những con đường mòn ít đông đúc hơn và phong cảnh, với màu đỏ và cam màu pastel, đẹp hơn. Chỉ có một cái gì đó về những chiếc mũ trùm đầu (những ngọn tháp cao, mỏng), hẻm núi rộng và màu sắc đã làm điều đó cho tôi nhiều hơn. Dường như cũng có nhiều con đường mòn ở đó, đặc biệt là xa hơn xuống hẻm núi.

Và sau đó là Thành phố Salt Lake. Tôi sẽ viết thêm về lý do tại sao tôi yêu nó nhiều như tôi đã làm sau này, nhưng bây giờ, tôi sẽ chỉ nói rằng có nhiều thứ để làm ở đó hơn tôi nghĩ. Rất nhiều nghệ thuật, đi bộ đường dài bạn có thể truy cập ngay từ trung tâm thành phố và loại A Bia Gardens.

Nhưng niềm vui thực sự là khi tôi gặp một người đọc tại một trong những khu vườn bia đó và họ đã đưa tôi đến một bữa tiệc tại nhà chứa đầy những người hai mươi tuổi làm việc tại các khu nghỉ mát trượt tuyết gần đó hoặc cấy ghép làm việc cho một trong những công ty công nghệ mới trong thị trấn (SLC đang phát triển Cảnh công nghệ khi mọi người rời California). Thật là tuyệt vời khi có mặt tại một bữa tiệc với người lạ một lần nữa, và mặc dù tôi đã vượt qua tuổi đôi mươi của mình, mọi người đều khá chào đón (mặc dù họ đã đá mông tôi vào Bia Pong!).

Một số điểm nổi bật khác:

Mt. Hood, Oregon

Sonoma (nếu bạn ghé thăm, hãy lấy ba loại rượu vang béo. Chúng rất ngon.)

Toàn bộ bờ biển Oregon (một bài báo về nó đang đến)

Redwoods

Los Angeles (luôn luôn)

Flagstaff, Arizona (một thị trấn đại học vui vẻ với cảnh nhà máy bia tốt)

Công viên quốc gia Yosemite

Và ánh sáng yếu? Roswell, New Mexico. Có rất nhiều việc phải làm ở đó và những thứ ngoài hành tinh chỉ được thực hiện khủng khiếp! Nó thậm chí không có bộ dụng cụ vui vẻ. Có một bảo tàng nghệ thuật đương đại thực sự tuyệt vời ở đó mặc dù.

Cho dù tôi có bao nhiêu chuyến đi đường, tôi vẫn bị thổi bay bởi đất nước này lớn như thế nào. Mặc dù đã trải qua một năm qua chỉ là con đường vấp ngã trên khắp đất nước (và không tính tất cả các chuyến đi ngắn hơn ở đây và ở đó hoặc kỳ nghỉ đến những nơi như Hawaii trong suốt cuộc đời tôi, có lẽ cũng có thể thêm vào một vài năm) Nhìn thấy một phần đất tôi lớn lên.

Nó làm tôi suy nghĩ rằng tôi đã thấy rất nhiều nhưng vẫn còn rất ít.

Nhìn chung, chuyến đi này là một chút trầm trọng hơn một chút so với những người trước đây của tôi. Mặc dù các trường hợp covid đang suy giảm, nhiều người đã được tiêm phòng và ra ngoài, và có nhiều bầu không khí sôi động hơn mùa hè năm ngoái, rất nhiều điều vẫn bị đóng cửa, những hạn chế vẫn còn được đặt ra, và một số người vẫn còn kỳ lạ khi gặp gỡ những người lạ .

Tuy nhiên, chuyến đi trên đường của tôi càng dài, năng lượng tích cực hơn trong không khí. Nó làm cho tôi siêu phấn khích cho mùa hè này và tất cả các chuyến du lịch châu Âu của tôi!

Du lịch là một pin cần được sạc lại, và, với nhiều hạn chế covid đã nới lỏng, pin của tôi ở mức 110% ngay bây giờ. Chuyến đi này đã cho tôi một hương vị, nhưng tôi đã sẵn sàng cho ký túc xá, bãi biển Hy Lạp, FelKhách du lịch thấp, và nhìn thấy con đường đưa tôi đến đâu.

Đặt chuyến đi của bạn đến Hoa Kỳ: Mẹo và thủ thuật hậu cần
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để tìm một chuyến bay chi phí thấp. Chúng là hai công cụ tìm kiếm yêu thích của tôi vì họ tìm kiếm các trang web và hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn biết không có đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner trước vì họ có phạm vi tiếp cận lớn nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có hàng tồn kho lớn nhất và giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá rẻ nhất cho nhà nghỉ và khách sạn giá rẻ.

Don Tiết quên bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp và hủy bỏ. Nó bảo vệ toàn diện trong trường hợp bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Các công ty yêu thích của tôi cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MEDJET (để bảo hiểm hồi hương bổ sung)

Tìm kiếm các công ty tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho các công ty tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Cần một RV rẻ tiền cho chuyến đi đường của bạn?
RVShare cho phép bạn thuê RV từ các cá nhân trên khắp đất nước, tiết kiệm cho bạn hàng tấn tiền trong quá trình này. Nó giống như Airbnb cho RV.

Muốn biết thêm thông tin về Hoa Kỳ?
Hãy chắc chắn kiểm tra hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi trên Hoa Kỳ để biết thêm các mẹo lập kế hoạch!