Uncategorized

5 lý do để ở tại LE 123 Elysees Hotel trong chuyến đi tiếp theo của bạn tới Paris

Khi nói đến ngân sách, chúng tôi luôn có triết lý du lịch này: Don luôn luôn đi với giá rẻ nhất; Chọn những gì cung cấp cho bạn giá trị tốt nhất cho tiền.

Và nó không thể là bất kỳ loại hình nào ở Paris.

Có một cái gì đó về Paris. Ngay cả khi đó là một điểm đến khá tốn kém, nó vẫn là một điểm đến mơ ước cho nhiều người. Chắc chắn, có rất nhiều phương pháp để giữ chi phí của một nơi nghỉ ngơi ở Paris, tuy nhiên nếu bạn là một trong những người sẽ đến thăm Thành phố Ánh sáng để ăn mừng một sự kiện đặc biệt – có thể là một tuần trăng mật, kỷ niệm hoặc Chuyến đi đoàn tụ với bạn bè – bạn có thể muốn suy nghĩ về những lựa chọn thoải mái hơn. Các lựa chọn rẻ nhất thường không tốn kém vì một lý do. Cũng như nếu bạn có thể trả tiền cho nó, hãy xem các tùy chọn khác có thể cung cấp cho bạn nhiều hơn cho số tiền kiếm được của bạn. Chính xác tương tự áp dụng cho chỗ ở.

Cho đến nay, chúng tôi đã cố gắng ở ba loại chỗ ở khác nhau trong hai Gos của chúng tôi đến thủ đô của Pháp: một nhà trọ rẻ tiền, một khách sạn kế hoạch ngân sách ở ngoại ô thành phố, cũng như một khách sạn ở trung tâm Paris. Dự kiến, đó là tại khách sạn Shop – khách sạn Le 123 Elysees – chúng tôi có kinh nghiệm thú vị nhất cũng như bổ ích. Ngay đây là năm lý do tại sao.

Phòng đôi

Điều gì được đề cập trong hướng dẫn này?

1. Vị trí tuyệt vời
2. Mở thanh trên khắp Paris
3. Bữa sáng tự chọn miễn phí
4. Dịch vụ hoàn hảo
5. Phòng thời trang
Thêm mẹo trên YouTube ⬇

1. Vị trí tuyệt vời

Trong số nhiều khách sạn ở Paris chạy cũng như được xử lý bởi Astotel, LE 123 Elysees Hotel có vị trí tốt nhất. Lần đầu tiên chúng tôi phát hiện ra về khách sạn này khi họ mời chúng tôi nhiều năm trước, tuy nhiên chúng tôi đã được đặt tại một khách sạn nữa. Tuy nhiên, khi chúng tôi kiểm tra vị trí của họ trên bản đồ, chúng tôi hiểu rằng nó đáng để kiểm tra. Le 123 Elysees luôn tự hào về việc có địa chỉ huyền ảo nhất, 123 Rue du Faubourg Saint Honoré trong thời kỳ phong cách cũng như trung tâm thứ 8, chỉ trong khoảng cách đi bộ của nhiều điểm tham quan chính bao gồm Champs-Elysees, Arc de Triomphe, cũng như Vị trí de la Concorde.

Arc de Triomphe cũng như Champs-Elysees chỉ cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn.
Trên thực tế, chúng tôi đã dành cả đêm đầu tiên của mình chỉ đi bộ xuống các con đường xung quanh, bên cạnh các ngôi nhà thời trang cũng như các phòng trưng bày nghệ thuật, cũng như có cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về Tháp Eiffel không xa khách sạn.

Nó cũng chỉ là một khối cách xa trạm Saint-Philippe-du-Roule dọc theo dòng 9 của tàu điện ngầm, liên kết một vài khu vực du lịch của thành phố, bao gồm Trocadero, sàn xem Tháp Eiffel.

Nếu chúng ta có thể chỉ đề cập đến một lý do để chọn khách sạn này, nơi chiến lược của nó chắc chắn là nó.

2. Mở thanh trên khắp Paris

Như đã đề cập ở trên, vào đêm đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã đi lang thang vô mục đích xung quanh khu vực. Sau khi kiểm tra Champs-Elysees cũng như tìm kiếm một cái nhìn tuyệt vời về Tháp Eiffel từ Seine, chúng tôi đã không nhận ra rằng đó là phương pháp trước 9 giờ tối. Vào thời điểm đó, chúng tôi đã có bất kỳ loại bữa ăn ngon nào kể từ chuyến bay cũng như chúng tôi nghĩ về việc tìm kiếm nhà hàng. Chỉ sau đó chúng tôi mới phát hiện ra rằng Paris ngủ sớm. Chúng tôi không thể khám phá bất kỳ loại cơ sở mở. Bụng càu nhàu của tôi sắp tự ăn khi tôi ghi nhớ điều gì đó: Khách sạn của chúng tôi có một quán bar mở!

LE 123 Elysees Hotel Bar Open Bar có sự lựa chọn tuyệt vời về đồ ngọt, bánh mì, trái cây, cũng như đồ uống! Cũng như nó được cung cấp từ 2 giờ chiều đến 2 giờ sáng! Nó thực sự đã cứu chúng tôi khỏi có một đêm đầu tiên nổi tiếng ở Paris.

Nhưng đó không phải là phần tốt nhất. Có 16 khách sạn Astotel quanh Paris, mỗi khách sạn có một thanh mở. Nếu bạn là một vị khách, bạn sẽ được phép có quyền truy cập vào tất cả 16 thanh mở này. Điều này sẽ có nhiều lợi ích ở Montmartre, nơi họ có 6 chi nhánh!

Yum!

3. Bữa sáng tự chọn miễn phí

Nếu bạn đặt trước trực tiếp trên trang web Astotel, bạn có thể có bữa sáng tự chọn miễn phí. (Nếu bạn đặt phòng với một trang web của bên thứ ba, bạn vẫn có thể tận dụng bữa sáng tự chọn với giá 14 €.) Cá hồi hun khói là siêu ngon!

Bằng cách này, bạn có đủ năng lượng để kiểm tra Paris vì bạn sẽ đi bộ rất nhiều! .

4. Dịch vụ hoàn hảo

Thư viết tay cũng như đồ ngọt!
Ngay cả trước khi chúng tôi kiểm tra, dịch vụ tuyệt vời của khách sạn này vẫn không khó nhìn thấy. Chúng tôi được chào đón với một nụ cười cũng như được dẫn đến khu vực ăn uống để tóm tắt nhanh chóng. Tôi đã ở tại rất nhiều khách sạn dịch vụ đầy đủ trong những năm qua, tuy nhiên đây là lần đầu tiên một thành viên của nhân viên ngồi với chúng tôi cũng như giải thích kỹ ra Paris. Nó có một cái gì đó mà chúng ta thường nhận được từ ký túc xá, không phải khách sạn. Các khách sạn khác thường có nhân viên thân thiện cũng như sẽ đáp ứng các mối quan tâm tuy nhiên không có thông tin tình nguyện.

Khi chúng tôi đi vào phòng, chúng tôi phát hiện raD thanh sô cô la cũng như meringue với một lá thư viết tay gửi cho chúng tôi. Ban đầu, chúng tôi tin rằng đó là một điều đầu tiên, tuy nhiên mỗi buổi tối sau khi đến từ một ngày lưu diễn, có những thanh sô cô la trên giường của chúng tôi, đóng vai trò là trọng lượng cho dự báo điều kiện thời tiết được in ra cho ngày hôm sau. cảm ứng tốt đẹp! Những điều nhỏ nhặt như thế này làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi đáng nhớ!

Nhưng không ai trong số những sôcôla đó ngọt hơn nhân viên ăn sáng, những người cũng cung cấp những lời khuyên khi họ phát hiện ra chúng tôi đang hướng đến Brussels tiếp theo.

5. Phòng thời trang

LE 123 Elysees Hotel có 41 phòng, mỗi phòng tự hào với một thiết kế đương đại ở Paris. Một số khía cạnh khác nhau từ không gian này sang phòng khác, tuy nhiên, một khía cạnh chúng tôi có một sàn gỗ cũng như đồ nội thất cũng như một khung cảnh tuyệt vời (đối mặt với nhà thờ Saint Philippe du Roule, mặc dù đang được cải tạo vào thời điểm đó).

Đèn chùm cũng như Grand Staircase, được bao quanh bởi Gạch đỏ, kiểu London, trên phương pháp cho các phòng. Họ có một thang máy, đừng lo lắng.
Nhà vệ sinh cũng như tắm
Phòng tắm rộng rãi cũng như được trang bị hầu như bất cứ thứ gì chúng tôi cần, từ vòi hoa sen nóng và lạnh cũng như bồn tắm cho đến máy sấy tóc, áo choàng, gương phóng đại, cũng như thậm chí cả giày giày. Nó cũng như Squeaky sạch sẽ mọi lúc, như thể nó vừa mới được xây dựng gần đây.

Nhìn chung, chúng tôi hoàn toàn thích ở lại ngay tại đây rằng vào đêm đầu tiên của chúng tôi, tôi đã nhắn tin cho tất cả các bạn bè của tôi cũng như khuyên họ rằng họ nên đến Paris trong tương lai, đây là điều cần xem xét nghiêm túc.

LE 123 Elysees Hotel

8 điểm tham quan du lịch từ Champs-Élysées đến Louvre: Tour đi bộ ở Paris

Quan điểm tốt nhất của Tháp Eiffel: Tour Montparnasse, Paris

Nghĩa trang Père Lachaise: Một cuộc đi bộ đầy tinh thần ở Paris

Paris về ngân sách: Hướng dẫn du lịch & hành trình

Navigo Découverte: Tuần lễ tàu Paris vượt qua cũng như chính xác làm thế nào để có được một