Đăng: 18/1/10 | Ngày 18 tháng 1 năm 2010

Trong khi tôi thích đi du lịch khắp thế giới, thường tôi nhớ những điều nhỏ nhặt khiến Hoa Kỳ đặc biệt và đặc biệt.

Đó là nhà của tôi và có một nostogalia nhất định cho cách bạn lớn lên làm việc. Cho những thứ bạn quen với việc làm.

Nó không phải như thể tôi không thể đánh giá cao sự khác biệt về văn hóa. Đó là lý do tại sao tôi đi du lịch. Tôi thích nhìn thấy những nền văn hóa khác làm những điều trần tục mà tôi làm về ở nhà.

Tôi vẫn thích di chuyển khắp thế giới và trải nghiệm những điều mới, nhưng đôi khi, tôi nhận được nhà hoặc thất vọng và tôi khao khát một chút cảm giác về nhà. Một cái gì đó để làm cho thế giới có vẻ hơi thoải mái hơn nhiều.

Dưới đây là một số điều tôi nhớ về nước Mỹ:

1. Giờ mua sắm

Tôi thích thuận tiện. Tôi thích biết rằng nếu đó là 8 giờ tối vào ban đêm vào Chủ nhật, tôi có thể đi mua sắm hoặc làm việc vặt nhanh chóng. Tôi thích biết nếu tôi bị cảm lạnh mà ở đâu đó đang mở để lấy thuốc. Bữa tối muộn? Quên dầu ô liu? Không vấn đề gì! Siêu thị vẫn mở. Chủ nhật lúc 7 giờ tối và máy tính của bạn bị hỏng? Không vấn đề gì! Nhận tốt nhất vẫn còn mở. Anh ấy là một trong những lý do tôi yêu châu Á rất nhiều. Không có thứ gọi là thời gian đóng cửa. Một số nơi luôn luôn mở cho bạn. Trong rất nhiều phần của thế giới, cửa hàng và dịch vụ đóng cửa lúc 6 giờ chiều và vào Chủ nhật. Nó bất tiện, đặc biệt nếu bạn làm việc một công việc thường xuyên.

Tôi không cần 24 giờ, chỉ cần các cửa hàng điều chỉnh theo giờ làm việc.

2. Dịch vụ

Tôi thích được chờ đợi và có những máy chủ chu đáo và những người trong các cửa hàng thân thiện và hữu ích. Tôi thích có những người nói xin chào, xin vui lòng, và cảm ơn bạn. Thật tuyệt, đặc biệt là khi bạn không nhìn buồn cười khi nói với chính mình. Mọi người có ấn tượng này rằng người Mỹ rất ồn ào và đáng ghét nhưng sự lịch sự của Mỹ là không được trao tặng bởi thế giới.

3. Taco Bell.

Nó có thể là thức ăn đáng sợ, nhưng tôi yêu nó. Bạn chỉ có thể tìm thấy nó ở Mỹ, và khi tôi trở về nhà, tôi hẻm núi trên đó. Tôi chỉ hy vọng Taco Bell nhận ra thị trường người nước ngoài người Mỹ chưa được khai thác mà họ có và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài. Vương quốc của tôi cho một Gordita!

4. Sushi tốt

Tôi không bao giờ có thể sống ở một nơi không có sushi tốt, và tôi luôn buồn để tìm sushi xấu khi tôi đi du lịch. Rất nhiều người nói rằng nước Mỹ có sushi tốt nhất bên ngoài Nhật Bản (chúng tôi là một thị trường lớn và có rất nhiều chuyến bay trực tiếp đến Nhật Bản). Tôi đồng ý. Trong khi tôi đã tìm thấy Sushi tốt ở London, Paris và Melbourne, thực đơn không bao giờ đáng kể như ở Mỹ, và nó thường rất tốn kém. Tôi nhớ có thể ăn cá tươi, nước bọt từ một thực đơn đáng kể. Ngay cả ở những nơi như Denver, bạn có thể tìm thấy sushi đáng kinh ngạc. Khi tôi trở về Mỹ vào tháng 6, Sushi sẽ là bữa ăn đầu tiên tôi có máy bay.

5. Cốc bơ đậu phộng của Reese

Trong tất cả các chuyến đi của tôi, New Zealand là quốc gia duy nhất tôi tìm thấy món ngon sô cô la và bơ đậu phộng này. Bất cứ ai phát triển điều này phải giành giải thưởng Nobel. Chúng rất tốt, nước miệng của tôi chỉ nghĩ về họ. Tôi không biết tại sao tôi không thể tìm thấy chúng ở các quốc gia khác, nhưng tôi không thể chờ đợi để ăn chúng. Tôi rất ngây ngất khi tìm thấy chúng ở New Zealand, tôi đã ăn năm gói liên tiếp.

6. Màng độc lập

Như một bộ phim, tôi nhớ thưởng thức những bộ phim độc lập tốt. Trong khi ở nước ngoài, tôi luôn nghe về những hình ảnh chuyển động tốt mà tôi sẽ không bao giờ được nhìn thấy. Tôi vẫn đang chờ đợi trong không khí, và bây giờ tôi cũng sẽ nhớ tuổi trẻ trong cuộc nổi dậy. Nếu tôi may mắn, iTunes sẽ có một hoặc hai hoặc chủ yếu, tôi đã bỏ lỡ tất cả các tính năng của Fox Fox tốt và các tính năng của các hình ảnh chuyển động nhắc nhở tôi rằng tương lai của Hollywood chưa bị mất.

7. Tin tức dây 24 giờ

Tôi nhớ tin tỏi, bởi vì khi tôi thích nó, tôi đã nhắc nhở cuộc sống của mình tốt hơn bao nhiêu khi tôi đi du lịch và không thích nó.

8. Hulu.

Thỉnh thoảng, một ngày thứ bảy sống có một tiểu phẩm tốt, mà bạn có thể thưởng thức trên Hulu. Tôi không thể thích xem xét rằng tôi không ở Mỹ và quá lười biếng để thiết lập một máy chủ proxy.

9. Đa dạng.

Tôi nhớ sự đa dạng của nước Mỹ. Tôi thích có thể nghe thấy một triệu ngôn ngữ khác nhau từ một triệu người khác nhau khi tôi đi bộ qua các thành phố. Tôi thích có thể có được thức ăn từ khắp nơi trên thế giới. Ở châu Á, có được người Mexico tốt là không phải là không thể nhưng khá khó khăn. Ở châu Âu, việc tìm kiếm thức ăn ngon hoặc Hàn Quốc là như nhau. Tôi vẫn chưa hài lòng với những món ăn Nhật Bản ở New Zealand. Hoặc người Mexico. Và những gì tôi sẽ cho cho một số thực phẩm của người Ethiopia hoặc một falafel tốt! Nói những gì bạn muốn về nước Mỹ, nhưng sự đa dạng trong văn hóa, thực phẩm và mọi người đang thiếu nhiều phần của thế giới. Chúng tôi là một nồi nóng chảy, và nó thật đẹp.

***
Tôi thích về nhà. Nó mang lại cho tôi sự đánh giá cao cho những điều nhỏ nhặt ở Mỹ tôi nhớ. Nó làm mới pin của tôi và cho tôi nghỉ ngơi từ mọi thứ. Những thứ này không đủ để giữ cho tôi về nhà mãi mãi. Không, vẫn còn quá nhiều để nhìn thấy ngoài đó, nhưng tôi chắc chắn có thể sử dụng một hình ảnh chuyển động tốt và một số sushi lý tưởng về bây giờ.

Làm thế nào để đi du lịch thế giới trên $ 50 một ngày

Hướng dẫn về bìa mềm bán hàng bán chạy nhất của My York Times về World Travel sẽ chỉ cho bạn cách làm chủ nghệ thuật du lịch như vậyRằng bạn sẽ thoát khỏi con đường bị đánh đập, tiết kiệm tiền và có trải nghiệm du lịch sâu hơn. Đây là hướng dẫn về kế hoạch A đến Z mà BBC gọi là “Kinh thánh cho khách du lịch ngân sách”.

Nhấn vào đây để tìm hiểu nhiều hơn nữa và bắt đầu đọc nó ngay hôm nay!

Đặt chuyến đi của bạn: Ý tưởng và thủ thuật hậu cần
Đặt chuyến bay của bạn
Tìm một chuyến bay giá rẻ bằng cách sử dụng Skyscanner. Đây là công cụ tìm kiếm yêu thích của tôi vì nó tìm kiếm các trang web và các hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn biết không có hòn đá nào bị bỏ qua.

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt nhà nghỉ của bạn với HostelWorld. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì chúng liên tục trả lại mức giá rẻ nhất cho các nhà nghỉ và khách sạn.

Đừng quên bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo đảm bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp và hủy bỏ. Đó là sự bảo vệ chi tiết trong trường hợp có bất cứ điều gì sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó như tôi đã phải sử dụng nó rất nhiều lần trong quá khứ. Các công ty yêu thích của tôi cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất là:

An toàn (tốt nhất cho tất cả mọi người)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70)

MedJet (để bảo hiểm sơ tán bổ sung)

Sẵn sàng để đặt chuyến đi của bạn?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi để các công ty tốt nhất để sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng khi tôi đi du lịch. Chúng là những người giỏi nhất trong lớp và bạn không thể đi sai bằng cách sử dụng chúng trong chuyến đi của bạn.