Uncategorized

Backpacking Mt. Nemrut & DIYarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ – Khiêu dâm ở một quốc gia Hồi giáo ?!

Sau những trải nghiệm tuyệt vời của chúng tôi ở Sanliurfa cũng như Harran, chúng tôi đã đặt ra một hành trình phức tạp đến Mt. Nemrut. Giống như rất nhiều ngày du lịch ba lô của chúng tôi, đó là một ngày du lịch cực kỳ dài! Phải mất 4 chiếc xe buýt nóng của chúng tôi để đến khách sạn của chúng tôi gần Hội nghị thượng đỉnh cũng như rất may mắn ở mức 2150 mét trên mực nước biển, sự ấm áp tàn nhẫn là một chút cũng như chúng ta có thể ngừng đổ mồ hôi.

Ngay lập tức khi chúng tôi đến khách sạn, chúng tôi đặt những chiếc túi của chúng tôi vào không gian của chúng tôi cũng như bắt một chuyến đi đến nơi bắt đầu con đường nơi chúng tôi đi bộ ngắn 30 phút đến đỉnh. Các quan điểm từ trên đỉnh Mt.nemrut thật ngoạn mục cũng như dãy núi Rocky cũng như thung lũng cắt sông là ngoạn mục. Tuy nhiên, ngôi sao chính hãng của chương trình, cũng như một vài địa điểm dễ nhận biết nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ, là những bức tượng của các vị vua La Mã lớn, 2 nghìn năm tuổi trên đỉnh Mt. Nemrut.

Hầu hết các Bác giả cắt đá đứng đầu vì nhiều trận động đất đã xem xét rằng đã cắt đứt những cái đầu cao 2 mét này cũng như bây giờ ngồi vào chân vua, nhìn ra thung lũng. Những cái đầu bằng đá phát sáng một màu vàng khi mặt trời lặn trên đường chân trời cũng như những cú chạm khắc rất phức tạp của các tính năng của chúng kết thúc có thể nhìn thấy nhiều hơn vào cuối ngày. Khi chúng tôi được thực hiện với những người đứng đầu, chúng tôi đã trở lại khách sạn của chúng tôi cũng như ngay lập tức bất tỉnh, cạn kiệt. Một ngày du lịch tuyệt vời khác ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Đi bộ đến đỉnh Mt. Nemrut, Đông Thổ Nhĩ Kỳ nhìn từ đỉnh Mt. Nemrut, phía đông Thổ Nhĩ Kỳ của các địa điểm phổ biến nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ, người đứng đầu các vị vua La Mã tại Mt. Nemrut, Bit Bit Bitterkeycute tại Mt.nemrut, Đông Gà tây
Ngày hôm sau chúng tôi đi trên đường một lần nữa lúc 6 giờ sáng. Giống như tôi đã nêu trong blog cuối cùng, Thổ Nhĩ Kỳ cũng rất lớn để đứng yên, nếu bạn muốn thấy rất nhiều trong 5 tuần, bạn phải bước từng vài ngày. Xem xét rằng chúng tôi là gói ba lô kế hoạch ngân sách, chúng tôi luôn luôn cung cấp khu vực thay vì bay. Tất nhiên, có một sự giao dịch với điều này: nếu chúng ta bay, chúng tôi sẽ làm cho nó ra điểm đến một thỏa thuận tuyệt vời nhanh hơn; Mặt khác, chúng tôi đã bỏ lỡ một vài trong số những trải nghiệm của những người khu vực tốt nhất mà chúng tôi đã có. Hòa lẫn với người dân Thổ Nhĩ Kỳ trong những ngày du lịch của chúng tôi đã là một điểm nhấn.

Những chiếc xe buýt liên tục cũng như những buổi sáng sớm đã bắt đầu mặc chúng tôi mặc dù vậy chúng tôi hiểu rằng chúng tôi không thể đi tốc độ này cũng lâu hơn. Chúng tôi dừng lại ở một thành phố tên là Diyarbakir để phá vỡ hành trình 16 giờ đến Van ở phía xa của phía đông Thổ Nhĩ Kỳ. Khác với thành phố ốp tường cũ cũng như một vài nhà thờ Hồi giáo, không có nhiều thứ để thấy ở Diyarbakir tuy nhiên, chúng tôi đã ở lại 2 đêm chỉ để cố gắng đá lại một chút trước khi xe buýt 9 giờ đến xe tải.

Một điều thực sự nổi bật trong Diyarbakir là Kênh 11. Hustler! Tôi không bao giờ tin rằng tôi sẽ thấy một ngày khi có khiêu dâm Mỹ tại một khách sạn ở một quốc gia Hồi giáo, tuy nhiên nó xảy ra ở Diyarbakir! Tôi không hiểu nếu chúng được gõ vào một thức ăn vệ tinh châu Âu hoặc những gì chúng ta đã bị sốc khi chúng tôi lật các kênh, nhìn thấy các vở opera xà phòng cũng như các diễn viên tin tức với phụ nữ được bảo hiểm hoàn toàn bằng cách sử dụng khăn quàng cổ, cũng như kênh 11 xuất hiện cũng như có một số cô gái tóc vàng trần truồng! Thổ Nhĩ Kỳ đầy bất ngờ.

Lối vào thành phố Walled of Diyarbakir, anh chàng Thổ Nhĩ Kỳ ngồi trên một cái ghế đẩu (rất bình thường ở đây), tận hưởng ngày ở Diyarbakir, phía đông Thổ Nhĩ Kỳ

Bữa tối tuyệt vời của chúng tôi được nấu lên lý tưởng trước mắt chúng tôi. Diyarbakir, đông Thổ Nhĩ Kỳ
Ngày hôm sau chúng tôi rời Diyarbakir cũng như đã thực hiện chuyến xe buýt 9 giờ đau đớn nhất đến Vân. Tôi không hiểu nếu chúng ta chỉ có may mắn với xe buýt tuy nhiên, dường như A / C luôn tắt cũng như chúng ta ngồi ở phía sau niêm phong mà không có bất kỳ cơn gió nào chảy mồ hôi trong nhiều giờ cho đến khi chúng ta đến đích. Đây rất có thể là một phần của lý do chúng tôi đã cảm thấy như vậy đã được sử dụng như vậy vào những ngày đi du lịch. Rất may cảnh quan phi thường về phương pháp cũng như người dân địa phương thân thiện làm cho cuộc hành trình ngột ngạt có thể chịu đựng được.

Băng qua một hồ nhỏ bằng phà để đến hồ van, phía đông Thổ Nhĩ Kỳ
Trong 2 giờ cuối cùng khi chúng tôi lên đến Lake Van, không khí nguội đi cũng như chúng tôi đã ngừng đổ mồ hôi. Xe buýt lái xe với các đường hầm cũng như vách đá cũng như đánh thức phương pháp của nó với các thung lũng giàu giật gân với những dòng sông cũng như thác nước ở khắp mọi nơi. Việc lái xe cảnh với Thổ Nhĩ Kỳ thực sự là một vài trong số những người đáng yêu nhất mà chúng ta đã thấy, cũng như Van cũng không ngoại lệ. Cái nhìn đầu tiên của hồ lớn là một cứu trợ cũng như chúng ta sẽ dành 3 ngày tới tại đây.

Blog du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

Như bài đăng này? Ghim nó!

Dis.Người yêu cầu: dê trên đường là một đối tác của Amazon cũng như một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này cho thấy chúng tôi thực hiện hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi cũng như mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.