Cập nhật: 02/05/2019 | Ngày 5 tháng 2 năm 2019

Vài tháng trước, tôi đã bị suy sụp. Sau bốn năm trên đường, tôi hơi bị đốt cháy. Kể từ lần nghỉ cuối cùng của tôi, thì tôi đã đi du lịch trong 11 tháng. Đó là một thời gian dài để đi mà không có hơi thở. Tôi đã sáng tác về chính xác làm thế nào tôi đã mất câu hỏi về du lịch. Như tôi đã nói:

Tôi càng đi du lịch, tôi càng nhận ra du lịch là điều duy nhất tôi muốn làm, cũng như tôi sẽ không bao giờ đánh đổi cách sống của mình cho một tủ. Nhưng, cuối cùng, du lịch cuối cùng đã trở nên lặp đi lặp lại: nhiều chuyến tàu hơn, nhiều thác nước hơn, nhiều bãi biển hơn, nhiều hơn, nhiều hơn, nhiều hơn. Tôi đã bị mất: Tôi đã thực hiện công việc ký túc xá, tôi đã lái xe trên tàu, tôi đã khám phá những khu rừng, nhìn thấy những cây cầu, cũng như say rượu với những người từ khắp nơi trên thế giới. Tôi đã tham gia, tôi đã ngủ, tôi đã hài lòng vô số khuôn mặt mà tôi sẽ không bao giờ gặp lại, tôi đã thực hiện các chuyến đi trong ngày cũng như khám phá những tàn tích, tôi đã thực hiện tất cả các hoạt động này lại. Cũng như sự lặp lại đó đôi khi có thể đưa ra những chiếc lượn ngoài cuộc đi lại.

Sau một thời gian dài trên đường, tôi chỉ đi với những chuyển động. Phương pháp điều trị duy nhất hoạt động khi tôi cảm thấy phương pháp này là một sự phá vỡ.

Đôi khi khi bạn làm một cái gì đó rất nhiều, nó có thể loại bỏ nó ra khỏi nó. Nó trở thành công việc.

Du lịch cuối cùng đã làm việc cho tôi. Tôi hiểu rằng cuối cùng nó đã trở nên tẻ nhạt, cũng như mọi người đã nói với tôi điều tương tự. Dừng lại cũng như thư giãn, họ nói. Không có lý do gì để thúc đẩy bản thân.

Và họ đã đúng.

Tôi đã dành mùa hè ở thành phố New York cũng như những tháng đã trôi qua. Có vẻ như ngày hôm qua tôi đã hạ cánh ở NYC cho một hội nghị. Bây giờ tháng 8 sắp kết thúc cũng như tôi đang hướng đến gặp hộ gia đình ở Boston. Tôi không may rời khỏi New York. Tuy nhiên đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Và một cái cần thiết.

Một điều tôi chuẩn bị là đi du lịch trở lại. Sống một lối sống phi Nomadic là tuyệt vời. Nó cung cấp cho tôi thời gian để thư giãn, hoàn thành một số công việc, bắt kịp với bạn bè, cũng như cuối cùng trở thành một khu vực một lần nữa.

Đối với tôi, du lịch không phải là về việc di chuyển. Nó nói về việc hiểu một nơi. Tôi đã hiểu New York tốt hơn một chút vào mùa hè này.

Nhưng bản chất thực sự của tôi là của một người du mục. Tôi thích cuộc sống trên đường. Nó là một phần của con người tôi. Sau hai tháng ở một nơi, tôi đã chuẩn bị trở lại đó. Tâm trí của tôi đang bối rối với những ý tưởng chuyến đi mới. Tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi sau chuyến đi. Có một triệu khái niệm đua với tâm trí của tôi một lần nữa.

Vào tháng 10, tôi trượt trên ba lô cũng như lên con đường mở một lần nữa. Tôi có một tháng để chuẩn bị, một hội thảo để tham dự, cũng như trước khi tôi hiểu nó, tôi sẽ trở lại.

Và vì vậy, việc đếm ngược bắt đầu.

Scott bạn của tôi khi tuyên bố rằng khi một cái gì đó trở thành một sự nghiền nát, nó không đáng để làm nữa. Bạn yêu cầu phải nghỉ ngơi.

Anh ấy đã đúng.

Cho dù bạn là một họa sĩ, giáo viên, khách du lịch, nhân viên văn phòng hay lập trình viên, chi phí cũng như nhiều thời gian cho một nhiệm vụ là tốt.

Bộ não cũng như yêu cầu cơ thể nghỉ ngơi. Nếu không, bạn sẽ bị đốt cháy. Điều đó xảy ra với tôi. Tôi đã bị căng thẳng khi đi du lịch cũng như tôi cần nghỉ ngơi.

Sự kiệt sức du lịch đã xảy ra. Bạn không yêu cầu trở thành một khách du lịch bốn năm để cảm nhận điều đó. Ngay cả trong một chuyến đi ngắn, chạy xung quanh liên tục có thể dẫn đến sự kiệt sức du lịch. Sau một thời gian, mọi thứ có thể bắt đầu cảm thấy giống như một người khác. Một thác nước nữa, một thành phố nữa, một thành phố nữa, cũng như một thác nữa. Cũng như khi điều đó xảy ra, bạn mất câu hỏi cũng như vẻ đẹp của việc đi du lịch. Theo một cách nào đó, nó trở nên vô nghĩa. Bạn không đánh giá cao bạn đang ở đâu hoặc những gì bạn đang làm.

Khi điều đó xảy ra, nó thường xuyên tốt nhất để dừng lại cũng như thư giãn. Ở trong một địa điểm cũng như hiểu được nó. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ bị ngứa chân một lần nữa. Nghỉ ngơi khi bạn trên đường cho phép bạn có được câu hỏi về việc đi lại.

Bây giờ tôi đã nghỉ ngơi cũng như tôi đã chuẩn bị để ra khỏi đó. Nó thời gian để kiểm tra thế giới một lần nữa. Nếu New York đã dạy tôi bất cứ điều gì, thì đó là không có gì sai khi nghỉ ngơi.

Để trở thành một du khách, bạn không phải luôn luôn di chuyển. Bạn chỉ có thể tìm thấy một cái gì đó mới. Sau một thời gian, bạn có thể tiếp tục một lần nữa cũng như đánh giá cao chính xác hành trình thực sự tuyệt vời như thế nào.

Làm thế nào để đi du lịch thế giới với $ 50 một ngày

Hướng dẫn bìa mềm rất phổ biến của New York Times về World Travel sẽ dạy bạn chính xác cách làm chủ nghệ thuật du lịch để đảm bảo rằng bạn sẽ thoát khỏi con đường bị đánh bại, tiết kiệm tiền, cũng như có trải nghiệm du lịch sâu hơn. Đó là hướng dẫn lập kế hoạch từ A đến Z mà BBC gọi là Kinh thánh dành cho khách du lịch kế hoạch ngân sách.

Nhấn ngay tại đây để khám phá thêm cũng như bắt đầu đọc nó ngay hôm nay!

Đặt chuyến đi của bạn: Mẹo hậu cần cũng như các thủ thuật
Đặt chuyến bay của bạn
Tìm một chuyến bay rẻ tiền bằng cách sử dụng Skyscanner. Nó có động cơ duyệt ưa thích của tôi vì nó tìm kiếm các trang web cũng như các hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn hiểu rằng không có hòn đá nào bị bỏ lại.

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá rẻ nhất cho nhà khách cũng như khách sạn.

Don không nhớ bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp, cũng như hủy bỏ. Nó bảo mật toàn diện trong tình huống bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Doanh nghiệp ưa thích của tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như giá trị là:

An toàn (tốt nhất cho mọi người)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MedJet (để bảo hiểm sơ tán thêm)

Sẵn sàng để đặt chuyến đi của bạn?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho doanh nghiệp tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng khi tôi đi du lịch. Họ là những người giỏi nhất trong lớp cũng như bạn có thể đi sai khi sử dụng chúng trong chuyến đi của bạn.